Người đàn ông ly thân tử vong bất thường trong nhà trọ

Thứ Hai, 06/01/2020 13:55

|

(CAO) Nhiều người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà trọ, nên đã đẩy cửa vào thì phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Vào tối 5-1, nhiều người dân sinh sống tại phường Phú Xá, TP. Thái Nguyên phát hiện mùi hôi thối phát ra từ phòng trọ nên đã gọi nhưng không thấy ai trả lời. Sau đó, mọi người đẩy cửa ra thì phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Một lãnh đạo UBND phường Phú Xá xác nhận có sự việc trên xảy ra, theo đó khoảng 21 giờ ngày 5-1, chính quyền địa phương nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong phòng trọ ở khu vực tổ 13.

Hiện trường vụ việc.

Các lực lượng chức năng của phường đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và báo cáo sự việc cho cơ quan công an. Tại hiện trường, thi thể người đàn ông đang bắt đầu quá trình phân hủy. Bước đầu xác định người này quê Thái Bình, khoảng 50 tuổi.

Nạn nhân lấy vợ ở TP. Thái Nguyên và đang sống ly thân với vợ. Nhận được tin báo, gia đình nạn nhân từ Thái Bình cũng đang lên nhận dạng thi thể.

Hiện tại cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang