Đà Lạt:

Thi thể người đàn ông có thư tuyệt mệnh nổi trên hồ Xuân Hương

Thứ Sáu, 27/04/2018 19:58  | Hà Anh

|

(CAO) Sáng nay (27-4), một số người đi dạo bên hồ Xuân Hương, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên mặt nước, đoạn qua cầu chữ Y, gần sân golf Đà Lạt.

Nghe tiếng tri hô của mọi người, một số công nhân đang vớt rác trên mặt hồ Xuân Hương đã điều khiển ghe lại phía vị trí phát hiện thi thể, vớt xác nạn nhân đưa lên bờ. Nạn nhân được xác định là ông Trương Quang Bảo (58 tuổi, ngụ đường Cổ Loa, TP. Đà Lạt).

Cơ quan chức năng tìm thấy trong người nạn nhân lá thư tuyệt mệnh, nội dung viết ngắn gọn, lý do buồn chán. Người nhà nạn nhân sau đó xin không khám nghiệm tử thi, đưa xác người thân về lo hậu sự.

Vị trí nơi tìm thấy thi thể ông Bảo

Mấy ngày qua Đà Lạt đổ mưa nên nước hồ Xuân Hương khá đầy và sâu. Từ hàng chục năm qua, hồ Xuân Hương vẫn là một điều bí ẩn khi hàng năm đều có người tìm đến đây tự tử.

Mới đây nhất, vào khoảng 10 giờ, sáng 2-2-2018, tại hồ Xuân Hương, đối diện chùa Quán Thế Âm, người dân và du khách bất ngờ phát hiện dưới hồ một thi thể người đàn ông đã tử vong, trên người mặc một áo phao màu đen. Thi thể nạn nhân được tiến hành vớt lên sau đó ít phút.

Nạn nhân sau đó được xác định là một thanh niên, tên thường gọi là Bi, trú tại đường Lữ Gia, P.9, TP. Đà Lạt. Anh Bi được xác định chiều tối một ngày trước đó, anh cùng một người bạn ra hồ Xuân Hương câu cá, trong người Bi đã có men rượu. Người bạn này sau đó về trước, còn Bi ở lại tiếp tục câu và đến sáng thì gia đình nhận được hung tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang