Tìm hiểu về du lịch các nước Đông Nam Á

Thứ Sáu, 27/04/2018 15:58  | PV

|

Đông Nam Á luôn là điểm dừng chân lý tưởng và được du khách quốc tế yêu thích, không chỉ sở hữu cảnh quan tự nhiên đa dạng, nền văn hóa đặc sắc, ẩm thực phong phú mà còn bởi sự thân thiện, hiếu khách của người dân. Trong đó ba quốc gia Singapore, Malaysia, Thái Lan được đánh giá là thiên đường du lịch hấp dẫn.

Singapore - thiên đường du lịch văn minh, hiện đại

Con rồng Châu Á - Singapore không chỉ có nền kinh tế phát triển vượt trội mà còn là địa điểm du lịch yêu thích của du khách quốc tế, thành phố xanh - sạch nhất thế giới, nổi tiếng về sự văn minh hiện đại. Đến du lịch Singapore, bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh ngát từ đường phố đến các khu vườn thực vật khổng lồ như Botanic Gardens, khám phá thế giới hoang dã tại Night Safari, choáng ngợp trước những công trình đầy ấn tượng như đập nước Marina Barrage, vịnh Marina bay Sand,…

Để trở thành điểm du lịch văn minh, hiện đại, an toàn, là một trong những đất nước có tội phạm ít nhất thế giới Singapore đã xây dựng hệ thống quy định, luật, quy tắc ứng xử và kiểm soát khá chặt chẽ. Singapore còn trang bị camera ở khắp nơi nhằm kịp thời xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra. Ở Quốc đảo cấm hút thuốc nơi công cộng, nhai kẹo cao su hoặc khạc nhổ bừa bãi,…nếu vi phạm dù là người dân bản địa hay du khách đều bị phạt rất nặng thậm chí là bỏ tù.

Điều nãy cũng dễ hiểu khi Singapore được ví như thiên đường du lịch văn minh, hiện đại và luôn thu hút hành triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm.

Malaysia - khám phá những thiên đường du lịch nổi tiếng thế giới

Với vẻ đẹp hiện đại xen lẫn cổ kính cùng các di sản phong phú, nền văn hóa muôn màu, đất nước Malaysia luôn biết cách khiến du khách phải say mê. Nếu có dịp đi những tour du lịch Singapore Malaysia bạn sẽ có cơ hội khám phá những thiên đường nổi tiếng sau:

- Nghỉ dưỡng: Malaysia sở hữu nhiều bãi biển đẹp, sạch và thơ mộng, những hòn đảo hoang sơ nổi tiếng thế giới như Langkawi, Pangkor, Perhentian, Pulau Tioman,…Ngoài ra còn có cả các cao nguyên rộng lớn để bạn thỏa sức hòa cùng thiên nhiên bao la như cao nguyên Cameron hay Genting,…

- Giải trí: Không chỉ trẻ em mà cả người lớn đến du lịch Singapore Malaysia Indonesia đều rất thích những thiên đường giải trí của đất nước này như LegoLand, Sunway Lagoon, Kitty Town,…đưa bạn trở về với thế giới tuổi thơ đúng nghĩa qua các trò chơi, nhân vật hoạt hình.

- Lễ hội: Một quốc gia đa sắc tộc như Malaysia có rất nhiều lễ hội được tổ chức quanh năm, mang đặc trưng nền văn hóa của mỗi dân tộc, tôn giáo. Các lễ hội Malaysia tiêu biểu như Deepavali, lễ hội Hari Raya Puasa, lễ hội Thaipusam, lễ Giáng Sinh,...còn có lễ hội mua sắm giảm giá Malaysia.

- Ẩm thực: Món ngon Malaysia có sự dung hòa tuyệt vời giữa màu sắc và mùi vị, có thể kể tới như món mì Penang Assam Laksa, mì Hokkien Mee, salad trộn sốt Rojak,…

Nét đẹp, độc, lạ trong du lịch Thái Lan

Đến du lịch Thái Lan sẽ có vô vàn điều thú vị khiến bạn không khỏi ngạc nhiên, đó là thái độ thân thiện, hiếu khách của người dân bản địa; trải nghiệm khám phá xứ sở Chùa Vàng bằng xe Tuktuk, Vespa cổ,…; ẩm thực mang đậm màu sắc bản địa với các món ăn có vị cay nồng, màu vàng đặc trưng.

Ngoài ra khách du lịch Thái Lan còn có cơ hội trải nghiệm khám phá các khu chợ nổi nổi tiếng, đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng của biển cả tại những hòn đảo, vịnh biển tuyệt đẹp như Phuket, Pattaya, Krabi,…lạc vào thiên đường chợ đêm, chợ phiên mua sắm giá rẻ cuối tuần,…

Quý khách muốn tìm hiểu rõ hơn về du lịch các nước Đông Nam Á hãy liên hệ Intertour để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty cổ phần du lịch Intertour Việt Nam:

- Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TPHCM

- Điện thoại: 028. 3822 9999

- Hotline 24/24: 0961 118899 (Ms Thu)

- Email: welcome@intertour.com.vn

- Website: intertour.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang