Trải nghiệm tivi Bravia OLED và 4K HDR 2018

Thứ Tư, 18/04/2018 21:40  | Huệ Trinh

|

(CAO) Với công nghệ đột phá độc quyền, Sony vừa công bố ra mắt bộ đôi tivi HDR mới A8F và X9000F được thiết kế hoàn hảo độ tương phản, màu sắc và chi tiết. Đây là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng 2018.

Phát biểu tại buổi họp báo diễn ra vào ngày 17-4-2018, ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam cho biết: “Sony đưa công nghệ vượt trội vào từng sản phẩm nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, các dòng tivi Sony Bravia 2018, đặc biệt là A8F (65 và 55 inch) và X9000F (65, 55 và 49 inch) sẽ hội nhiều tính năng như: Công nghệ màn hình OLED với 8 triệu điểm ảnh có khả năng tự phát sáng đem lại trải nghiệm hình ảnh sống động với độ sâu màu đen ấn tượng, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng.

Bộ xử lý 4K HDR Processor X1 Extreme đem đến trải nghiệm 4K HDR hoàn thiện cho người dùng thông qua 3 công nghệ chủ đạo: Hiệu chỉnh vật thể độc lập Object-based HDR remaster; quản lý dải màu thông minh Super Bit Mapping 4K HDR và cơ sở dữ liệu kép Dual database processing.

Công nghệ Acoustic Surface: màn hình biến thành một hệ thống loa khổng lồ. Điều này cho phép TV OLED đem đến trải nghiệm đồng nhất về cả âm thanh lẫn hình ảnh.

Công nghệ màu sắc TRILUMINOS Display: tăng cường độ chuẩn xác màu sắc của hình ảnh. 4K X-Reality PRO: tái hiện hình ảnh với độ chi tiết ấn tượng thông qua việc tận dụng thuật toán của Sony từ kho dữ liệu hình ảnh có sẵn đối với tất cả các nội dung từ TV, DVD, đĩa Blu-ray, Internet video cho đến ảnh kỹ thuật số.

Thiết kế tối giản: dòng TV A8F sở hữu thiết kế tối giản để giúp người dùng tập trung vào yếu tố quan trọng – hình ảnh. Thiết kế mới với chân đế gọn gàng cho phép A8F có thể đặt được ở nhiều vị trí hơn… Sử dụng giọng nói để tìm nội dung, đặt câu hỏi và điều khiển TV. Với Chromecast tích hợp sẵn, người dùng có thể dễ dàng gửi nội dung từ smartphone hoặc máy tính bảng lên TV.

Nhờ kho ứng dụng Google Play, người dùng có thể trải nghiệm những bộ phim mình yêu thích, chương trình truyền hình và trò chơi trên màn ảnh lớn của TV[1] [2]. A8F hỗ trợ HDR cho phép nhận và xử lý tiêu chuẩn tín hiệu hình ảnh mới với độ sáng tối đa, độ tương phản và màu sắc cao hơn từ các dịch vụ cung cấp nội dung trên internet và kết nối HDMI. Hỗ trợ HDR10, Hybrid Log-Gamma và Dolby Vision[3].

Bộ xử lý 4K HDR Processor X1 Extreme đem đến trải nghiệm 4K HDR hoàn thiện nhất cho người dùng thông qua 3 công nghệ chủ đạo: Hiệu chỉnh vật thể độc lập Object-based HDR remaster; Quản lý dải màu thông minh Super Bit Mapping 4K HDR và Cơ sở dữ liệu kép Dual database processing. X-tended Dynamic Range PRO: cải thiện nội dung HDR lẫn SDR bằng cách tăng cường hoặc giảm độ sáng đèn nền một cách chính xác ở từng vùng trên màn hình thông qua công nghệ đèn nền độc quyền (6 lần độ tương phản XDR[4]).

Công nghệ mới X-Motion Clarity đảm bảo các cảnh chuyển động nhanh vẫn sắc nét và mượt mà. Hình ảnh chuyển động được điều khiển một cách chuẩn xác để giảm tối thiểu hiện tượng mờ. Ngay cả những cảnh chuyển động nhanh, hình ảnh vẫn trung thực và độ sáng tối đa không bị ảnh hưởng. Công nghệ màu sắc TRILUMINOS Display: tăng cường độ chuẩn xác màu sắc của hình ảnh...

World Cup 2018 hứa hẹn sẽ mang lại những trận cầu đỉnh cao, mãn nhãn cho người xem trên khắp thế giới. Để người tiêu dùng Việt Nam có được những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng bóng đá, Sony đang có các chương trình ưu đãi giành cho khách hàng mua sản phẩm của mình bắt đầu từ đầu tháng 4-2018 đến giữa tháng 7-2018.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang