Một phụ nữ nghi nhảy lầu tử vong trong Đại học Công nghiệp

Thứ Năm, 26/04/2018 08:03

|

(CAO) Nghe tiếng động mạnh phát ra ở khu ký túc xá trong khuôn viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, người dân ra kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một người phụ nữ nghi nhảy lầu tử vong.

Đến khuya ngày 25-4, công an Q. Gò Vấp, TP.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nghi án một người phụ nữ nhảy lầu tử vong xảy ra tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM (P.4, Q. Gò Vấp).

Nghi án người phụ nữ nhảy lầu tự vẫn trong trường Đại học Công nghiệp

Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 25-4, người dân sống trước trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM nằm trên đường Nguyễn Văn Bảo nghe tiếng động mạnh phát ra từ khu kí túc xá nhà G nên chạy ra kiểm tra. Khi tới nơi, mọi người tá hỏa phát hiện thi thể một người phụ nữ khoảng 45 tuổi nghi nhảy từ trên cao xuống đất đã tử vong bên vũng máu.

Ngay sau đó, sự việc được cấp báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, công an Q. Gò Vấp nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân được xác định là chị N.T.H. (ngụ quận Bình Thạnh).

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định chị H rơi từ lầu 8 của ký túc xá xuống đất, tử vong. Theo nhận định ban đầu, có thể người phụ nữ này đã nhảy lầu tự tử.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang