Người dân ở TPHCM tiễn đưa 4 nạn nhân vụ chìm canô tại Quảng Nam

Thứ Năm, 03/03/2022 10:56  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Hàng trăm người dân tại xóm đạo ở TPHCM đau buồn tiễn đưa linh cữu 4 nạn nhân là phụ nữ đi hỏa táng, trong vụ chìm canô tại Hội An.

Sáng 3/3, hàng trăm người dân ở xóm đạo quận Gò Vấp đã tiễn đưa 4 nạn nhân tử vong trong vụ chìm canô tại Hội An, tỉnh Quảng Nam đến nhà thờ Mẹ Hằng Cứu Giúp, quận Gò Vấp làm lễ, sau đó đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

4 nạn nhân gồm: Nguyễn Thị Thu Hương (48 tuổi); Nguyễn Thị Thu Lan (44 tuổi); Nguyễn Thị Khiêm (69 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Lan (48 tuổi).

Theo lịch trình, bà Hương cùng chồng và 6 bạn bè, hàng xóm trong hẻm 730 sẽ quay về TPHCM sau chuyến du lịch tại Hội An.

Nhưng rồi tai họa bất ngờ ập đến, trong buổi chiều định mệnh 26/2, chiếc canô chở đoàn du lịch 39 người từ Cù Lao Chàm về đất liền đã bị sóng đánh lật ở biển Cửa Đại khiến 17 người chết, trong đó 4 người ở quận Gò Vấp.

Trong không gian trang nghiêm tại nhà thờ, đứng trước linh cữu của mẹ, 3 người con của bà Hương đau đớn tột cùng.

Sự ra đi đột ngột của mẹ khiến 3 đứa trẻ bỗng chốc trở thành mồ côi...

Sau khi làm các thủ tục, nghi lễ tại nhà thờ, hàng trăm người dân đã cùng nhau tiễn đưa linh cữu của bà Hương và 3 người phụ nữ trong xóm nhỏ bước những bước cuối cùng trước khi lên xe về nơi hỏa táng.

Một số hình ảnh PV Báo Công an TPHCM ghi nhận được:

Người thân và bà con chòm xóm tiễn đưa 4 người xấu số
Nhiều người không cầm được nước mắt khi dự thánh lễ cầu nguyện cho 4 nạn nhân tại nhà thờ
Người thân các nạn nhân đau đớn
Linh mục Nguyễn Văn Thăng làm lễ cầu nguyện, đồng thời ông cũng gửi lời chia buồn và động viên đến gia đình người quá cố
Linh cữu các nạn nhân được đưa lên xe để đi hỏa táng.
Như CAO đã đưa tin, đầu chiều 26/2, canô chở khách du lịch của Công ty TNHH MTV du lịch Phương Đông do ông Lê Sen làm thuyền trưởng, đang vận chuyển khách từ xã Tân Hiệp, đảo Cù Lao Chàm vào đất liền, khi cách cửa Cửa Đại (TP.Hội An) khoảng 2 km thì bị sóng lớn đánh lật khiến canô chìm xuống biển. Lúc gặp nạn, canô chở 39 người, gồm 3 thuyền viên và 36 hành khách. Vụ việc khiến 17 người tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang