Nữ bác sĩ mang thai tháng thứ 5 tử vong tại phòng trọ

Thứ Tư, 06/11/2019 16:54

|

(CAO) Đến giờ làm việc nhưng không thấy nạn nhân đi làm, bệnh viện gọi điện nhờ người dân vào kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trước đó.

Ngày 6-11, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc một người phụ nữ mang thai tháng thứ 5 tử vong bất thường trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ.

Người phụ nữ được phát hiện được tử vong.

"Bước đầu xác định nữ nạn nhân bị đột tử, việc người này đang mang thai hay tử vong trong tình trạng loã thể đang tiếp tục được làm rõ", vị lãnh đạo này thông tin.

Người dân quanh khu vực cho biết, nạn nhân sinh năm 1989, quê Nam Định. Hiện đang làm bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn.

Được biết, khoảng 10 giờ sáng ngày 6-11, đến giờ làm việc tại bệnh viện nhưng không thấy nạn nhân đi làm. Bệnh viện đã liên hệ hàng xóm nhờ sang hỏi thăm. Nhưng khi người dân vào kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang