Nữ sinh chết dưới đập nước sau khi đi sinh nhật bạn về

Thứ Ba, 05/11/2019 14:08

|

(CAO) Nữ sinh Tâm đến nhà bạn dự sinh nhật nhưng tối không về nhà, 2 ngày sau thì phát hiện tử vong dưới đập nước.

Trưa 5-11, trao đổi với phóng viên, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) Phạm Văn Luyến cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện thi thể của nữ sinh mất tích 2 ngày trước.

Trước đó, chiều 3-11, nữ sinh lớp 6 Nguyễn Thị Tâm (SN 2008, trú xã Hậu Thành) cùng nhóm bạn đạp xe đến xóm Phú Thượng, xã Hậu Thành dự sinh nhật bạn.

Đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, em Tâm ra về trước vì nhà ở xa và sợ trời tối.Tuy nhiên, đến tối muộn gia đình vẫn không thấy con về nhà nên đã chia nhau đi tìm.

Trong quá trình tìm kiếm, người thân phát hiện chiếc mũ và áo ngoài của em T. tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh, còn xe đạp điện để trên bờ. Gia đình đã thông báo cho chính quyền địa phương cùng tìm kiếm.

Đập nước nơi phát hiện thi thể nữ sinh.

Hàng chục người dân cùng lực lượng công an đã tổ chức rà soát, tìm kiếm khu vực đập nước nhưng không tìm thấy thi thể em Tâm. Đến 5 giờ 30 phút sáng 5-11, phát hiện thi thể em Tâm nổi lên ở đập nước này.

Được biết, gia đình Tâm có 4 anh chị em, bố mẹ đi làm ăn xa, nên Tâm sống cùng ông bà.

"12 giờ trưa nay lực lượng chức năng đã hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi, nguyên nhân vụ việc đang tích cực được điều tra làm rõ", ông Luyến thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang