Nhà 6 tầng phía sau tổ hợp khách sạn đổ sập, nhiều người tháo chạy trong đêm

Thứ Sáu, 12/08/2022 07:39

|

(CAO) Ngôi nhà cao tầng, sau những ngày mưa lớn, đã bất ngờ đổ sập kéo theo nhiều nhà khác xung quanh bị ảnh hưởng, trong đó có khách sạn Hải Yến. Hàng trăm người dân phải di dời trong đêm để bảo đảm sự an toàn.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 45 phút tối 11-8, tại xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng. Thời điểm trên, nhiều người dân nghe tiếng động rất lớn từ phía sau khách sạn Hải Yến. Hàng trăm người dân, trong đó có khách ở khách sạn Hải Yến giật mình thót tim.

Nhà 6 tầng bị sập khiến khách sạn Hải Yến bị ảnh hưởng sự an toàn

Lãnh đạo huyện An Dương xác nhận sự việc nói trên và nói rằng, ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn, chính quyền địa phương đã đến hiện trường để chỉ đạo và làm công tác ứng phó sự cố. Cũng theo lãnh đạo huyện An Dương, ban đầu ghi nhận có 1 người dân bị xây xát.

Nhiều người dân hiếu kỳ quan sát sự cố trong đêm.

Ngôi nhà 6 tầng phía sau khách sạn Hải Yến đã đổ sập hoàn toàn. Sự cố này đã kéo theo nhiều nhà xung quanh bị ảnh hưởng. Trong đó, từ tầng 5 xuống dưới bên hông khách sạn Hải Yến bị phồng ra bên ngoài.

Khách sạn Hải Yến đang có dấu hiệu bị nghiêng ra hiện trường của nhà 6 tầng bị sập. Ngay lập tức, lực lượng Cảnh sát PCCC đã căng dây phong toả, đồng thời vận động và yêu cầu người dân dời khỏi khu vực nguy hiểm để bảo đảm an toàn tính mạng.

Nhiều người hoảng loạn tháo chạy ra ngoài, thoát thân khỏi khu vực ảnh hưởng.

Sự việc xảy ra khiến hàng trăm người dân sinh sống ở khu vực lo lắng. Nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng quan sát.

Nhân chứng tại đây cho hay, họ nghe tiếng đổ rầm, giật mình tỉnh giấc chạy ra thì thấy hiện trường đổ nát từ phía sau khách sạn Hải Yến.

Khu vực này là tổ hợp khách sạn và nhà hàng, massage. Khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất là khu massage. Tòa nhà 6 tầng bị đổ đã khiến mọi hoạt động trong tổ hợp khách sạn tê liệt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang