Thanh niên dọa tạt axit để tống tiền người yêu cũ 50 triệu, bị bắt tại trận

Thứ Năm, 11/08/2022 21:16

|

(CAO) Bị bạn gái đòi chia tay nhưng níu kéo bất thành, Biển quay sang tống tiền người yêu cũ bằng thủ đoạn đe dọa tạt axit hủy hoại dung nhan nếu không đưa tiền cho hắn.

Ngày 11-8-2022, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân, TPHCM, cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Phan Quốc Biển (SN 1991, quê Bình Thuận, hiện không có nơi ở nhất định) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Đối tượng Biển tại cơ quan công an

Trước đó, thông qua mạng xã hội, Biển quen và nảy sinh tình cảm với chị N.T.T.D (SN 1995, quê Đồng Nai). Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu thấy tính cách hai người không hợp nhau nên đến tháng 7-2022 chị D chủ động chia tay.

Bị bạn gái từ chối tình cảm, Biển ra sức níu kéo nhưng không được. Năn nỉ không xong, Biển trở mặt biến yêu…thành thù. Không ít lần gã gọi điện, nhắn tin cho người yêu cũ, hăm dọa nếu D không tiếp tục yêu đương thì sẽ đánh, giết, hoặc tạt axít để hủy hoại dung nhan người tình.

Sau đó, Biển đề nghị nếu D đồng ý giao số tiền 50 triệu đồng thì gã sẽ buông tha. Ngày 10-8, Biển hẹn gặp D tại một quán cà phê nằm trên đường số 7 (P.An Lạc A, Q.Bình Tân) để nhận tiền. Khi hắn vừa cầm 50 triệu đồng của chị D thì bị công an ập vào bắt giữ quả tang.

Hiện vụ án đang được công an điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang