Thanh niên bị nhóm người chặn đường đánh hội đồng nghi dàn cảnh để cướp

Thứ Năm, 11/08/2022 16:28

|

(CAO) Đang chạy xe trên đường, anh N.Y.Lượng (SN 1999, quê Bình Thuận) bất ngờ bị nhóm thanh niên vượt lên cúp đầu, ép vào lề. Trong khi một tên vòng ra phía sau kẹp cổ nạn nhân, hai tên khác lao vào xịt hơi cay và đánh tới tấp. Vụ việc xảy ra ngay khu vực đông dân cư và được camera ghi lại…

Chưa hết bàng hoàng khi vừa thoát khỏi trận đòn tập thể, anh Lượng cho biết: Vào khoảng 22 giờ 30 ngày 9-8, vừa tan ca trực bảo vệ, anh chạy xe máy một mình trên đường Thống Nhất để về lại phòng trọ. Khi ngang qua địa bàn phường Tân Thành (Q.Tân Phú) thì bất ngờ có 4 thanh niên đi trên 2 xe máy vượt lên chặn đầu và ép xe vào sát lề đường. Chưa kịp hiểu chuyện gì, anh đã bị chúng bất ngờ lao vào tấn công. “Trong khi một tên vòng ra phía sau kẹp cổ, hai tên còn lại thay nhau đánh đấm và xịt hơi cay thẳng vào mặt khiến mắt tôi cay xè” - anh Lượng kể lại.

Các đối tượng hành hung anh Lượng

Cũng theo nạn nhân, mặc dù lúc này trên đường đã thưa thớt người qua lại, song nhà dân hai bên thì vẫn đang sáng đèn. Thế nhưng bọn chúng vẫn ngang nhiên ra tay. Trong khi thay nhau hành hung, chúng cố lôi anh ra xa khỏi chiếc xe máy của mình. Nghi ngờ nhóm thanh niên đang dàn cảnh để cướp xe nên anh Lượng vừa đưa tay che mắt, vừa cố giữ xe. Lúc này, một tên trong nhóm rút dao ra đe dọa đòi đâm.

Nghe tiếng tri hô của nạn nhân, ông T.N.L (52 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) phát hiện sự việc, liền cầm theo cây sắt từ trong nhà chạy ra. Thấy “động”, nhóm thanh niên liền lên xe bỏ đi.

Các đối tượng chỉ bỏ đi khi người dân cầm gậy ra "giải cứu" nạn nhân

Ghi nhận từ hình ảnh camera cho thấy, nhóm đối tượng gồm 4 tên, đi trên 2 xe máy. Trong đó, một tên cầm lái mặc áo khoác giống kiểu nhân viên chạy xe ôm công nghệ. Đây cũng là đối tượng trực tiếp ép sát xe nạn nhân và ra tay hành hung đầu tiên. Trong khi đồng bọn ngồi cùng xe tên này nhảy vào vừa kẹp cổ, vừa đánh và cố kéo nạn nhân ra khỏi xe máy. Trong khi đó, một tên đi cùng nhóm cầm bình xịt hơi cay và liên tục xịt thẳng vào mặt khiến nạn nhân choáng váng.

Anh Lượng cho biết, trước đó anh không hề có va quẹt giao thông hay xích mích gì với ai. Rất có thể nhóm người này dàn cảnh tấn công với ý định cướp chiếc xe máy. May mắn được người dân giải cứu, không mất mát tài sản nên anh Lượng sau đó tự đi về nhà.

Được biết, mặc dù nạn nhân không trình báo, song Công an Q.Tân Phú sau khi biết tin đã xuống hiện trường ghi nhận vụ việc, đồng thời trích xuất camera an ninh để xác minh, làm rõ.

Clip thanh niên bị hành hung, nghi dàn cảnh cướp:

Bình luận (0)

Lên đầu trang