Nhân viên hàng không trả lại gần 260 triệu đồng cho hành khách bỏ quên

Thứ Năm, 04/02/2021 17:08

|

(CAO) Anh Phạm Hữu Tuân - nhân viên Công ty Phục vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) vừa phát hiện và trả lại tài sản trị giá gần 260 triệu đồng cho hành khách để quên trên chuyến bay. Đáng nói, đây chỉ là một trong số hàng trăm lần phát hiện và trả lại tài sản lớn của khách để quên của nam nhân viên này trong 2 năm qua.

Ngày 4-2, Công ty Phục vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines cho biết một nhân viên đã phát hiện và trả lại tài sản trị giá gần 260 triệu đồng cho hành khách để quên trên chuyến bay.

Số ngoại tệ trị giá 260 triệu đồng khách bỏ quên được nhân viên Vietnam Airlines trả lại

Theo đó, mới đây trong khi vệ sinh máy bay sau chuyến VN215 từ Hà Nội đến TP.HCM, anh Phạm Hữu Tuân - kíp trưởng Đội Dịch vụ trên tàu của VIAGS tại TP.HCM đã phát hiện số tiền mặt lớn cùng nhiều tài sản giá trị bị để quên, sau đó nhanh chóng trao trả lại cho hành khách.

Đây không phải lần đầu tiên anh Phạm Hữu Tuân phát hiện và trả lại tài sản cho khách bỏ quên trên máy bay. Năm 2019, anh Tuân đã 91 lần nhặt và trả lại tài sản cho khách hàng bao gồm 19 chiếc điện thoại di động, 12 chiếc máy tính bảng, 15 USD, 8.898.000 VND và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Năm 2020, anh Tuân đã 106 lần nhặt và trả lại tài sản gồm 28 chiếc điện thoại di động, 6 chiếc máy tính bảng, 3.322 USD, 10.000 Won, 88.778.000 VND, 145.000 YEN cùng nhiều vật dụng khác.

Anh Phạm Hữu Tuân là một trong số những tấm gương về người tốt, việc tốt của Vietnam Airlines nói chung và chi nhánh VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất nói riêng. Năm 2020, Trung tâm Phục vụ sân đỗ của VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhiều lần phát hiện và giao nộp tài sản thất lạc của hành khách, bao gồm 5.320 tài sản và gần 3 tỷ đồng tiền mặt quy đổi, qua đó góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Anh Tuân được lãnh đạo VIAGS biểu dương và khen thưởng

Bình luận (0)

Lên đầu trang