Nhiều ki-ốt tại Bình Dương bị thiêu rụi lúc sáng sớm

Thứ Hai, 22/02/2021 11:37  | H.Chuyên

|

(CAO) Ngày 22/2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu phố Hòa Lân, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương, khiến nhiều ki-ốt bị thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7 giờ ngày 22/2 tại nhà ông D.V.H ở khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao.

Vào thời điểm trên, hỏa hoạn bất ngờ bùng phát phía sau một căn ki-ốt của ông H. Người dân xung quanh phát hiện và sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng lan sang các ki-ốt khác và một cửa hàng. Hàng chục hộ dân xung quanh, các công nhân hoảng hốt di chuyển những tài sản có giá trị ra ngoài.

Cảnh sát PCCC dập lửa tại hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đưa 13 xe chữa cháy, 3 xe bồn tiếp nước, 2 xe chỉ huy cùng 89 cán bộ, chiến sĩ tới dập lửa. Đám cháy sau đó đã được khống chế, dập tắt.

Theo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương, rất may đám cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, do chất cháy chủ yếu là nhựa, gỗ, phế liệu và kết cấu xây dựng nơi xảy ra cháy là nhà tạm, khung thép mái tôn, vách tôn, đám cháy đã thiêu rụi tài sản trên diện tích khoảng 450m2, trong đó có 5 ki-ốt và cửa hàng đồ gỗ của ông D.V.H.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang