Khởi tố 2 đối tượng vụ bé gái 11 tuổi bị hiếp dâm, hành hạ

Chủ Nhật, 21/02/2021 22:33  | Trà My

|

(CAO) Ngày 21-2, Viện KSND quận Hà Đông đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can Phạm Thanh Tùng (SN 1990, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, trú tại Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) về tội “Hành hạ con”.

Bị can Hoàng Thị Thu Huyền được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ. Bản thân Huyền là đối tượng mua, bán trái phép chất ma túy đã bị Công an quận Hà Đông bắt, khởi tố. Tuy nhiên, do Huyền đang mang thai nên vụ án chưa được Toà án nhân dân quận Hà Đông đưa ra xét xử. Ngày 9/2/2021, Huyền đã sinh con thứ 4 (là con chung của Huyền và Tùng).

Trước đó, ngày 25/1/2021 Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội nhận đơn của anh Nguyễn Thanh T. (SN 1984, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) tố giác Phạm Thanh Tùng (SN 1990, ở khối Hồng Phong, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) có hành vi hiếp dâm cháu Nguyễn Hải B. (SN 2009, là con anh T.), xảy ra tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông từ tháng 5/2020.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông đã khẩn trương thu thập tài liệu, chứng cứ, với tinh thần nhanh chóng, khách quan, không bỏ lọt tội phạm, điều tra vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, gây bức xúc dư luận.

Phạm Thanh Tùng.

Quá trình điều tra xác định, cháu Nguyễn Hải B. ở cùng mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền và hai em cùng mẹ khác cha là Hoàng Hải Đ. (SN 2012) và S. (SN 2018, chưa đăng ký khai sinh). Huyền có quan hệ tình cảm với Phạm Thanh Tùng (SN 1990, ở khối Hồng Phong, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội), Tùng thường xuyên đến nhà Huyền chơi và ngủ lại.

Từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng đã nhiều lần ép cháu B. quan hệ tình dục, khi cháu B. không đồng ý thì Tùng đánh đập, đe dọa nên cháu B. sợ và phải làm theo. Thậm chí, Tùng còn đưa cho cháu B. 1 chiếc điện thoại di động Nokia có lưu sẵn số điện thoại của Tùng và dặn cháu B. khi nào Huyền không có ở nhà thì gọi cho Tùng đến để quan hệ tình dục…

Tại CQĐT, Phạm Thanh Tùng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Ngoài ra, CQĐT còn xác định cháu B. thường xuyên bị mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền sử dụng ống nước, dây điện, gậy tre đánh vào chân, tay, lưng khi B. không vâng lời. Chỉ đến khi thấy cháu B. bị xây xát, thâm tím nhiều nơi trên cơ thể thì bác của cháu B. là anh Nguyễn Ngọc T. (SN 1978; ở khu Cầu Đơ 2, phường Hà Cầu, quận Hà Đông) đưa cháu về ở cùng thì sự việc mới dừng lại.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang