Cảnh sát hình sự như đặc công vượt tường 4 mét đánh úp sòng bạc giữa đêm

Chủ Nhật, 21/02/2021 15:36

|

(CAO) Một sòng xóc đĩa được tổ chức quy mô, bài bản trong quán cà phê võng có tường rào cao 4 mét, bên trên có rào lưới B40, vừa bị Đội CSHS Công an thị xã La Gi, Bình Thuận triệt phá vào giữa đêm.

Hiện trường quán cà phê tỏi chức sòng xóc đĩa

Qua thời gian trinh sát, theo dõi ổ đánh bạc sát phạt nhau bằng tiền quy mô lớn, được tổ chức trong một quán cà phê võng, xung quanh được xây tường rào bao bọc cao 4 mét có lưới B40 bên trên, phía sau là cánh đồng lúa rộng lớn.

Nhận thấy sẽ khó khăn khi đột nhập để bắt quả tang ổ bạc này, lúc 23 giờ ngày 19-2, Đội Hình sự Công an thị xã La Gi đã sử dụng những trinh sát tinh nhuệ như những đặc công để vượt qua tường rào của quán cà phê võng ở địa bàn khu phố 1, phường Tân Thiện, thị xã La Gi.

Khi các trinh sát xuất hiện tại hiện trường, 12 con bạc (9 nam nam 3 nữ) rất bất ngờ, kinh ngạc. Toàn bộ các đối tượng bị bắt giữ, công an đã thu nhiều con vị và dụng cụ dùng xóc đĩa, hơn 53 triệu đồng tiền mặt trên chiếu bạc, 20 xe máy các loại.

Xe tang vật

Sau khi lập biên bản tại hiện trường, các đối tượng được đưa về cơ quan để lấy lời khai, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Qua đấu tranh, bước đầu xác định B.M.K là đối tượng tổ chức sòng bạc từ trước Tết Nguyên đán 2021.

Đến sáng 20-2, Công an thị xã La Gi vẫn đang tiếp tục đấu tranh làm rõ để mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang