CSGT Đội Chợ Lớn kiểm tra thanh niên say xỉn, phát hiện ma tuý

Thứ Bảy, 20/02/2021 11:25

|

(CAO) Phát hiện nam thanh niên lái xe trong tình trạng say xỉn, các chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT Chợ Lớn (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM) ra hiệu lệnh kiểm tra, phát hiện trong cốp xe chứa nhiều tinh thể nghi ma tuý.

Phòng CSGT Công an TPHCM cho biết, rạng sáng 19-2, tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Chợ Lớn do Đại úy Nguyễn Minh Tuấn làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tại giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Tri Phương, phát hiện nam thanh niên tên Nguyễn Mạnh T. (SN 1995, ngụ Đức Linh, Bình Thuận) điều khiển xe máy BS: 59K2-341... có biểu hiện nghi vấn đã sử dụng rượu bia nên tiến hành dừng phương tiện để kiểm tra.

Kiểm tra nam thanh niên này, các chiến sĩ CSGT phát hiện có một gói ni lông chứa tinh thể không màu, nghi vấn là chất ma túy nên đã đưa thanh niên này về trụ sở Công an P.6 (Q.5) để tiếp tục điều tra làm rõ.

Các chiến sĩ Đội CSGT Chợ Lớn bàn giao đối tượng T. cho công an phường

Qua test nhanh cho thấy T. dương tính với chất ma tuý. Ngoài ra, T. chỉ xuất trình được chứng minh nhân dân, không xuất trình được giấy đăng ký xe, giấy phép lái xe và có nồng độ cồn là 0,4mg/lit khí thở.

"Quá trình kiểm tra nồng độ cồn tại hiện trường, người này hợp tác và tuân thủ theo hiệu lệnh của tổ công tác. Tuy nhiên, sau khi đưa về trụ sở công an phường test ma túy ra kết quả dương tính thì T. cự cãi, nhưng sau đó thừa nhận vi phạm của mình" - đại diện Đội CSGT Chợ Lớn thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang