Kẻ sát hại ông cụ bán vé số, cướp tài sản ở Bình Phước khai gì?

Thứ Sáu, 19/02/2021 12:30

|

(CAO) ​Sau khi sát hại ông Ngọc, cướp tài sản là 3 chiếc nhẫn, Tùng đã đem đi bán tại các tiệm vàng được gần 70 triệu đồng rồi trả nợ, mua xe máy và đánh bạc hết.

Tùng thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: V.T.

Ngày 19-2, Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang lấy lời khai nghi can Nguyễn Thanh Tùng (29 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Nạn nhân là ông cụ Vũ Đình Ngọc (67 tuổi, ngụ xã Thanh Phú), làm nghề bán vé số dạo trên địa bàn. Tài sản bị cướp là 3 chiếc nhẫn tổng cộng 1,3 cây vàng và 1.520.000 đồng và một số giấy tờ tùy thân.

Nguyễn Thanh Tùng

Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận số tài sản cướp được của ông Ngọc, y đã đem đi bán tại các tiệm vàng thuộc các huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương và huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Tổng số tiền bán vàng được gần 70 triệu đồng, Tùng đã dùng để trả nợ, mua xe mô tô để đi trốn và đánh bạc hết.

Từ lời khai của Tùng, công an đã tiến hành đi thu hồi các tang vật liên quan đến vụ án cùng tài sản Tùng cướp được và phương tiện Tùng sử dụng gây án tại các huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương và huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Tang vật công an thu giữ. Ảnh: V.T.

Hiện Cơ quan Công an đã thu hồi được một số tang vật và chiếc xe máy Tùng sử dụng gây án. Chiếc xe này được Tùng gửi tại bãi gửi xe Trung tâm y tế huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh từ trưa ngày 26 Tết, sau khi gây án.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 6 giờ 40 ngày 7-2, Công an thị xã Bình Long nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân phát hiện một thi thể nam giới tại ruộng lúa thuộc tổ 2, ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú.

Người nhà nạn nhân cho biết, hàng ngày, ông Ngọc đi bán vé số có đeo nhẫn vàng và mang theo tiền để trong tập vé số cũ.

Vào cuộc điều tra, công an đã xác định đây là vụ án “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Sau 9 ngày gây án đến đêm mùng 5 Tết, Tùng bị bắt khi đang trốn tại một nhà nghỉ thuộc xã xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk.

Bình luận (0)

Lên đầu trang