Lâm Đồng:

Kẻ ngáo đá đổ xăng đốt nhà, đâm 2 con nhỏ bị thương

Thứ Năm, 18/02/2021 15:59

|

(CAO) Đối tượng nghi lên cơn ngáo đá, ngày mùng 4 Tết đổ xăng đốt nhà và đâm hai con nhỏ bị thương.

Chiều 18/2, Công an TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Tùng Duy (32 tuổi, trú phường B’Lao, TP. Bảo Lộc) để điều tra làm rõ hành vi đốt nhà, đâm người bị thương.

Hai chiếc xe máy cùng nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy nham nhở

Thông tin được biết, đêm 15/2 (mùng 4 tết), đối tượng có biểu hiện ngáo đá đã khóa trái cửa, hút xăng từ xe máy, châm lửa đốt nhà. Lúc này, trong nhà có vợ cùng hai con (9 và 10 tuổi) của Duy.

Khi vợ con van xin, can ngăn, kẻ ngáo đá đã dùng dao đâm 2 con gây thương tích. Nghe tiếng kêu cứu từ ngôi nhà đang cháy, người dân địa phương và cơ quan chức năng đã phá cửa, khống chế, bắt giữ đối tượng Dũng, đưa hai cháu bé đến Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) cấp cứu, đồng thời nhanh chóng dập tắt đám cháy.

Duy đã bị công an bắt giữ ngay sau đó, nhưng do bị bỏng nặng nên được chuyển tới bệnh viện điều trị dưới sự giám sát của lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng và người  dân đập vỡ cửa kính để vào cứu người, chữa cháy

Được biết, đối tượng Duy nghiện ma túy nặng, đã nhiều lần lên cơn ngáo đá dẫn đến hành vi gây rối, đập phá; từng bị cơ quan Công an triệu tập lên làm việc, giáo dục. Trước đó, trưa cùng ngày (15/2), Nguyễn Tùng Duy xông vào một cửa hàng tạp hóa của bà Nguyễn Thị D. (tổ 11, phường B’lao), dùng dao khống chế bà D.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang