Cướp tài sản xong còn hỏi nạn nhân "có sao không?"

Thứ Tư, 17/02/2021 09:50

|

(CAO) Sau khi ra tay cướp giật túi xách làm xe máy của nạn nhân lao xuống mương, nạn nhân bất tỉnh, đối tượng dừng xe máy và châm thuốc lá hút rồi tiến đến nạn nhân hỏi “có sao không em?”, sau đó bị công an tóm.

Tên cướp dừng lại "hỏi thăm" nạn nhân

Chiều 16/02, tổ công tác Công an xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương (Nghệ An) đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát an ninh trật tự trên cung đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận xã Thanh Mỹ. Khi đến địa bàn giáp ranh giữa Thanh Mỹ và Thanh Hương thì các anh phát hiện 1 đối tượng cướp giật tài sản của 1 phụ nữ đi đường, liền  phối hợp cùng một số người dân sinh sống gần đó khống chế và bắt giữ thành công đối tượng.

Bước đầu đối tượng khai tên Nguyễn Văn Mạnh (SN 1999, ở xóm Hoàng Chùa, xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An).

Theo người dân thì sau khi đối tượng cướp túi xách khiến nạn nhân lao xe máy xuống mương, đập đầu bất tỉnh, Mạnh đã dừng xe máy châm thuốc lá hút rồi tiến đến nạn nhân hỏi “có sao không em?”. Vừa lúc người phụ nữ hồi tỉnh và tri hô cướp nên Mạnh đã bị tổ công tác của Công an xã Thanh Mỹ và người dân  tóm gọn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang