Hơn 1 tháng theo dõi, đánh úp sòng xóc đĩa lớn

Thứ Tư, 20/01/2021 17:12

|

(CAO) Ngày 19/1/2021, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Phú Riềng đột kích vào khu vực thôn 7, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, triệt phá một sòng bạc lớn, thu hàng trăm triệu đồng.

Địa điểm các đối tượng tổ chức sòng bạc là nhà của ông Nguyễn Văn Bình (61 tuổi), tại thôn 7, xã Long Hà, huyện Phú Riềng. Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang mải mê sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa thắng thua bằng tiền.

Tại sòng bạc lực lượng Công an đã bắt giữ 31 đối tượng, hầu hết các đối tượng có hộ khẩu thường trú tại thôn 7, xã Long Hà. Ngoài ra, còn có các đối tượng có hộ khẩu thường trú tại thôn 6, xã Long Hà và các xã Bù Nho, Long Hưng, Long Bình, Long Tân, Phú Trung, huyện Phú Riềng; các xã Đoàn Kết, xã Bom Bo, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng và xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập.

Lực lượng Công an đã thu giữ tại chiếu bạc số tiền 52,1 triệu đồng; thu giữ trên người các đối tượng số tiền 121 triệu đồng, 27 điện thoại di động, 3 xe máy các loại và một số dụng cụ phục vụ việc đánh bạc.

Các đối tượng cùng tang vật

Được biết, trước đó hàng tháng, các trinh sát hình sự Công an tỉnh và Công an huyện Phú Riềng đã bí mật triển khai các biện pháp nghiệp vụ theo dõi, nắm bắt các quy luật hoạt động của các đối tượng tại đây.

Thôn 7, xã Long Hà, huyện Phú Riềng được coi là một điểm nóng về ANTT của tỉnh Bình Phước. Lực lượng Công an đang triển khai các biện pháp chuyển hoá địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang