Người Sài Gòn rộn ràng xuống phố đón Giáng sinh

Thứ Hai, 24/12/2018 21:30  | Ngô Đồng

|

(CAO) Chiều tối 24-12, người dân Sài Gòn nô nức xuống đường đi chơi Noel, nhiều tuyến phố ở khu vực trung tâm tắc nghẽn nghiêm trọng.

Chiều 24-12, một số quận của TP.HCM bất ngờ mưa to khiến việc chạy xe của người dân gặp khó khăn. Tuy nhiên, cơn mưa không kéo dài. Sau đó, trời hanh khô và trở nên mát mẻ sau cơn mưa nên người dân chưng diện xuống đường đón Giáng sinh.

Từ 19 giờ tối, lượng người đổ về các quận trung tâm ở TP.HCM để vui chơi Giáng sinh ngày ngày một đông. Nhiều người cho biết đêm 24-12 rơi vào thứ hai nên các gia đình tranh thủ đi chơi sớm để về sớm nghỉ ngơi.

Đường Lê Duẩn dẫn vào nhà thờ Đức Bà, Lý Tự Trọng vào Vincom Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn vào phố đi bộ Nguyễn Huệ... xe cộ đều di chuyển chậm vì lượng phương tiện đông. Dù có đèn tín hiệu nhưng các khu vực này, người đi bộ muốn đi qua đường cũng gặp nhiều khó khăn. Tương tự, tại Saigon Centre, phố đi bộ Bùi Viện cũng thu hút đông đảo người dân đến vui chơi.

Càng về tối, lượng người đổ về khu trung tâm vui chơi càng đông, cảnh sát giao thông, công an giữ trật tự liên tục hỗ trợ người dân qua đường, tránh ùn tắc để người dân được vui chơi an toàn.

Người dân đổ xuống đường đón Giáng sinh
Nhà thờ Đức Bà dù đang sửa chữa nhưng Giáng sinh về cũng trang trí đẹp lung linh trong ánh đèn
Một hang đá trang trí trước nhà thờ Đức Bà
Trung tâm thương mại Diamond nằm đối diện nhà thờ Đức Bà thu hút cả nghìn người đến vui chơi, chụp ảnh Giáng sinh. Với ý tưởng “câu chuyện Giáng sinh”, Diamond năm nay bắt đầu lên đèn từ đầu tháng 12.
Saigon Centre trang hoàng lộng lẫy
Người dân vui chơi tại Saigon Centre
Không khí Giáng sinh tại phố đi bộ Bùi Viện
Những ánh đèn lung linh tràn ngập khắp phố phường đêm Giáng sinh

Xem thêm clip:

Noel tại Sài Gòn: Trẻ em ngủ gục, cảnh sát mướt mồ hôi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang