Công an TPHCM: Sôi nổi, ấm áp Chương trình “Chợ Tết nghĩa tình” mừng Đảng mừng Xuân

Thứ Năm, 18/01/2024 17:10

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, tăng cường tinh thần đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ CBCS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, ngày 18/01, Công an TPHCM tổ chức Chương trình “Chợ Tết nghĩa tình” Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban Giám đốc CATP; lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương thuộc CATP; cùng sự tham gia của hàng ngàn CBCS CATP.

Chương trình “Chợ Tết nghĩa tình” là hoạt động văn hóa thường niên mang dấu ấn của những chiến sỹ CATP, mang ý nghĩa chính trị, vừa góp phần giáo dục ý nghĩa của ngày Tết Nguyên đán và những giá trị truyền thống, phong tục tập quán tốt đẹp của dân tộc mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Chương trình cũng là dịp để CBCS các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác cũng như cuộc sống; đồng thời, qua chương trình “Chợ Tết nghĩa tình” sẽ tuyên truyền được hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, TTATXH, phòng chống tội phạm, bảo đảm an toàn cho nhân dân, góp phần giúp người dân thêm tin tưởng, yêu quý và đồng hành cùng lực lượng CATP trong thực hiện nhiệm vụ.

Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Bí thư Đảng ủy, PGĐ CATP phát biểu tại chương trình

Tại “Chợ Tết nghĩa tình”, với sự tham gia của hơn 50 gian hàng đến từ Công an các đơn vị, địa phương thuộc CATP; gồm nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng, thiết yếu được bày bán; các gian hàng đều được đầu tư, trang trí rực rỡ sắc Xuân, thể hiện sự khéo léo và đầu tư công phu, chu đáo. Nhiều đơn vị tận dụng đặc trưng của đơn vị mình để trang trí gian hàng mang đậm dấu ấn, sự phong phú, đa dạng, tươi vui, đầy màu sắc cho chợ Tết.

Các đồng chí trong BGĐ CATP tặng quà cho đoàn viên Công đoàn CATP dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Bên cạnh đó, với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái”, tại chương trình “Chợ Tết nghĩa tình” Xuân Giáp Thìn năm 2024, CATP đã tổ chức trao tặng hàng trăm phần quà cho CBCS, nhân viên hợp đồng lao động, công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, góp phần chăm lo và mang đến một cái Tết đầm ấm hơn, với tổng kinh phí hơn 400 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc CATP cho biết, chương trình “Chợ Tết nghĩa tình” năm 2024 trong lực lượng CATP là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực góp phần tuyên truyền giáo dục về nguồn gốc, ý nghĩa ngày Tết Nguyên đán của dân tộc Việt Nam và những giá trị truyền thống, phong tục tập quán tốt đẹp của nhân dân, các dân tộc trên địa bàn TP mỗi khi Tết đến Xuân về; qua đó nâng cao lòng tự hào dân tộc, yêu ngành, mến nghề, nâng cao tinh thần trách nhiệm của CBCS trong công tác và sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng và Ngành giao; đồng thời, cũng thể hiện sự quan tâm, động viên, chia sẻ của Đảng ủy – Ban Giám đốc CATP cũng như cấp ủy – Ban chỉ huy các đơn vị thuộc CATP đến CBCS – CNV.

Gian hàng Tết rực rỡ sắc màu

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, trong 3 ngày từ 16-18/1, CATP đã tổ chức nhiều hoạt động Hội thao với các môn thi đấu kéo co, bóng chuyền, bóng đá, quần vợt; Tuần lễ “Xuân Chiến sĩ” năm 2024 và Hành trình “Kết nối những trái tim tình nguyện". Đây là những hoạt động phù hợp với đặc thù công tác, tiếp thêm động lực để CBCS hăng hái thi đua hoàn thành nhiệm vụ khi đang trong đợt cao điểm ra quân phòng chống tội phạm, bảo đảm ANTT dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Một số hình ảnh tại chương trình “Chợ Tết nghĩa tình”:

Thiếu tướng Trần Đức Tài, PGĐ CATP thăm gian hàng xuân của Ban Chuyên đề Công an TPHCM
Thiếu tướng Trần Đức Tài, PGĐ CATP và Thượng tá Cao Thị Hồng Tươi, Phó Trưởng Ban Chuyên đề CATP chụp ảnh lưu niệm cùng Giai phẩm xuân Giáp Thìn 2024
Rực rỡ sắc màu tại gian hàng Tết của Ban Chuyên đề Công an TPHCM
Đại tá Lê Quang Đạo, PGĐ CATP thăm gian hàng xuân của Ban Chuyên đề Công an TPHCM
Gian hàng Tết của Chuyên đề Công an TPHCM thu hút đông đảo CBCS tìm đến tham quan và mua sắm
Đội hình thi gói bánh chưng, bánh tét thuộc chuỗi chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" và Hội thi khéo tay của Ban Chuyên đề Công an TPHCM
Thiếu tướng Trần Đức Tài thăm và động viên đội hình thi của Ban Chuyên đề Công an TPHCM
Thượng tá Nguyễn Đình Dương, PGĐ CATP thăm và chúc mừng đội thi của Ban Chuyên đề Công an TPHCM
Tỉ mỉ trang trí bài thi...
Phần thi và bài thuyết trình của đội thi Ban Chuyên đề Công an TPHCM được BGK đánh giá cao
Đội thi của Ban Chuyên đề Công an TPHCM tham gia chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" và Hội thi khéo tay xuất sắc đạt giải A

Bình luận (0)

Lên đầu trang