Quán ăn không lối thoát hiểm là nguyên nhân khiến 7 người chết

Chủ Nhật, 23/12/2018 16:33  | Thể Trịnh

|

(CAO) Một vụ cháy khiến 7 người tử vong để nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Nguyên nhân là phía trong quán ăn này không có lối thoát hiểm, nên khi lửa bùng lên, bít cửa ra vào, nhóm công nhân không biết thoát đi đâu.

Hiện trường được phong tỏa
Người dân bàng hoàng sau vụ cháy gây hậu quả thảm khốc

Lỗ thủng tường do Cảnh sát PCCC phá nhằm cứu các nạn nhân

Các vật dụng tại nhà hàng cháy rụi

Công an khám nghiệm hiện trường

Phía sau nhà hàng không có lối thoát hiểm
Chủ thầu công trình anh Cao Văn Toàn may mắn thoát chết nhưng bị ám ảnh bởi vụ cháy gây hậu quả kinh hoàng

Trong lúc sửa chữa nhà hàng Ruby (TX.Long Khánh-Đồng Nai) thì chủ nhà hàng cùng 6 người trong nhóm thợ hàn của ông Cao Văn Toàn đã tử vong do mắc kẹt lại bên trong khi đám cháy bùng lên. Người chủ thầu công trình này (anh Toàn) may mắn thoát khỏi lưỡi hái “tử thần” nhờ ra ngoài mua ốc vít.

Vụ cháy nghiêm trọng xảy ra khiến dư luận bàng hoàng trước hậu quả thảm khốc của vụ cháy. Những người tử nạn đều trong độ tuổi còn trẻ và cùng là một nhóm công nhân làm việc hàn xì.

Sau 2 ngày khi xảy ra vụ cháy, anh Cao Văn Toàn người chủ thầu chính công trình sửa chữa tại nhà hàng Ruby vẫn không còn tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng ngọn lửa nhanh chóng cháy ngùn ngụt thiêu rụi toàn bộ nhà hàng chỉ trong chốc lát và lấy đi sinh mạng 7 người.

Thời điểm trước khi xảy ra vụ cháy có khoảng 10 người cùng làm việc với chủ nhà hàng, tuy nhiên khi xảy ra vụ việc đã khiến 7/10 người có mặt tại hiện trường tử vong vì bị mắc kẹt bên trong vụ cháy.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ chiều, lực lượng PCCC công an tỉnh Đồng Nai đã nhận tin báo xảy ra vụ cháy lớn tại nhà hàng Ruby, điều động hơn 60 CBCS cùng hàng chục xe chữa cháy đến hiện trường tiếp cận dập lửa, đưa các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong ra ngoài chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, 6 nạn nhân đã tử vong, một người nguy kịch, mặc dù được bệnh viện tận tình cứu chữa nhưng cũng không qua khỏi.

Vụ cháy quán ăn ở Đồng Nai: Nạn nhân thứ 7 tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang