Vụ cháy quán ăn ở Đồng Nai: Nạn nhân thứ 7 tử vong

Chủ Nhật, 23/12/2018 12:42

|

(CAO) Ngày 23/12, bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, khoảng 10 giờ 30 phút sáng nay, bệnh nhân Nguyễn Văn Dũng (24 tuổi, sống tại thị xã Long Khánh), nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy nhà hàng tại thị xã Long Khánh đã tử vong.

Trước đó ngày 21/12, sau khi được đưa ra khỏi đám cháy nhà hàng Ruby (khu phố 4, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh), anh Dũng được cấp cứu ở bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh sau đó chuyển lên bệnh viện đa khoa Đồng Nai trong tình trạng nguy kịch.

Như vậy, tời thời điểm này, vụ cháy nhà hàng Ruby đã khiến 7 người bị thiệt mạng, trong đó có 6 người là nhóm thợ hàn và chủ quán.

Sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm trên, ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai đã yêu cầu Công an tỉnh khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc và chỉ đạo các cơ quan chức năng khắc phục hậu quả, kịp thời tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ cháy. Thị xã Long Khánh cũng đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 8 triệu đồng.

Anh Nguyễn Văn Dũng khi còn điều trị tại bệnh viện

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 21/12, tại nhà hàng Ruby tại khu phố 4, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh người dân phát hiện tiếng nổ lớn và khói bốc lên mái nhà, sau đó nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu vực nhà hàng khiến 7 người không kịp chạy thoát ra ngoài.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đã điều động 6 xe chuyên dụng, gần 40 cán bộ chiến sĩ chuyên nghiệp và hơn 30 cán bộ của các lực lượng khác nhau tham gia cứu hỏa. Do nhà hàng chỉ có một lối thoát duy nhất nên lực lượng chức năng phải phá cửa, đục tường để cứu các nạn nhân ra ngoài. Khoảng 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt, lần lượt 7 nạn nhân được đưa ra ngoài.

7 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh, có 6 nạn nhân đã tử vong sau đó. Riêng anh Nguyễn Văn Dũng được chuyển lên bệnh viện đa khoa Đồng Nai tiếp tục điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Theo điều tra ban đầu, khi xảy ra hỏa hoạn, nhà hàng RuBy đang trong quá trình sữa chữa. Ngày 21/12, có 6 nhân công đóng kín cửa để sửa chữa. Tuy nhiên, trong quá trình hàn xì khiến lửa cháy lan và bao trùm toàn bộ khu nhà hàng, 7 người có mặt lúc xảy ra hỏa hoạn bị ngạt khói.

Vụ cháy quán ăn, 6 người chết: Nạn nhân thứ 7 đang nguy kịch
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang