Nhóm 'phượt thủ' bẻ Mai Anh Đào gây bão trên facebook

Thứ Hai, 06/03/2017 13:55  | Linh Vũ

|

(CAO) Vụ Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận và cành Mai Anh Đào bị gãy chưa kịp lắng xuống thì làn sóng chỉ trích trên facebook lại nhắm vào một nhóm “phượt thủ” vô ý thức, bẻ hoa chụp ảnh.

Theo chia sẻ từ facebook của anh P.V.P, sự việc xảy ra lúc 11 giờ 30 sáng 5-3 tại Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt, Lâm Đồng).

Nhóm bạn trẻ bẻ Mai Anh Đào

Một nhóm “phượt thủ” hơn 10 người, đi trên 7, 8 xe máy biển số tỉnh Khánh Hoà đến tham quan, chụp ảnh. Nhóm bạn trẻ này vô ý thức bẻ nhiều cành Mai Anh Đào để tạo dáng chụp hình, thậm chí là cài vào xe máy.

Bức xúc trước những hành động trên, anh P. chụp lại hình ảnh và đăng tải lên facebook với một tâm trạng đầy thất vọng.

"Phượt thủ" tạo dáng với Mai Anh Đào

“Những cành đào mang hơi thở của Đà Lạt chúng tôi, tại sao 'phượt thủ' các bạn nỡ bẻ xuống để trang trí xe..., để selfie những tấm hình khoe với bạn bè mà ko nghĩ rằng, mỗi cành đào bị các bạn bẻ đi, sẽ phá hoại cây đào đó, cũng như làm tổn thương đến tấm lòng hiếu khách của chúng tôi?

“Mỗi cây đào hay bất cứ cành cây ngọn cỏ nào nơi đây, không là của riêng ai, mà là của chung tất cả những con người có ý thức”, anh P. viết với tất cả tấm lòng của người dân Đà Lạt.

Nhóm "phượt thủ" đi xe máy biển số Khánh Hoà

Những hình ảnh này được đăng tải trên mạng nhanh chóng gây bão. Nhiều sự chỉ trích dành cho sự vô ý thức của nhóm bạn trẻ này.

Trong một diễn biến khác, hôm nay (6-3), UBND tỉnh Bình Thuận có văn bản giao Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh tổ chức kiểm tra, xác minh, làm rõ thông tin liên quan đến việc bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp cầm trên tay cành hoa Mai Anh Đào bị bẻ gãy; báo cáo kết quả trước ngày 10-3.

Bình luận (0)

Lên đầu trang