Nổ lớn 'rung chuyển' công ty trong khu công nghiệp, hơn 30 công nhân bị thương

Thứ Ba, 30/08/2022 13:09

|

(CAO) Vụ nổ lớn xảy ra tại Công ty TNHH Seo Jin Auto khiến nhiều công nhân bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Bước đầu xác định có thể là nổ nồi hơi.

Trưa 30-8, theo thông tin phóng viên có được, vụ nổ lớn xảy ra vào lúc 9 giờ cùng ngày tại Công ty TNHH Seo Jin Auto (lô 5, Đại Đồng - Hoàn Sơn, phường Tân Hồng, TP Từ Sơn, Bắc Ninh).

Nhiều công nhân bị thương được sơ cứu

Vụ nổ lớn 'rung chuyển' khiến nhiều cửa kính công ty vỡ vụn, nhiều mảnh vỡ bắn vương vãi ra sàn. Tiếng nố lớn khiến nhiều người hoảng loạn. Có nhiều công nhân bị thương ngồi trên sàn công ty, trong đó có công nhân bị bỏng khắp vùng lưng.

Kính vỡ bắn tứ tung tại công ty, nhiều mảnh vỡ vụn.

Ngay sau khi nhận tin báo, các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, xe cấp cứu có đến hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Thông tin ban đầu, hơn 30 người bị thương, khoảng 20 người được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, một số người bị nặng được chuyển lên tuyến cao hơn điều trị.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cấp cứu người bị nạn, điều tra nguyên nhân vụ việc và khắc phục hậu quả.

Vụ nổ gây 'rung chuyển' công ty.

Tính đến trưa hôm nay, xác định có 34 công nhân bị thương, đã được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Nhìn chung sức khỏe của các nạn nhân đã tạm thời ổn định. Nguyên nhân được xác định rất có thể nổ nồi hơi.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng và Công ty Seojin Auto thăm hỏi, động viên các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang