Nổ lớn trong KCN, 3 người bị hất văng thương vong

Thứ Sáu, 04/09/2020 12:53  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một vụ lớn xảy ra tại khu công nghiệp Phú Thị đã khiến 3 người bị hất văng. Trong đó có 1 người tử vong, 2 người khác bị thương nặng.

Trưa 4-9, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, qúa trình khám nghiệm hiện trường đã xác định được 3 người thương vong trong vụ tai nạn lao động tại khu công nghiệp Phú Thị.

Theo đó, khoảng 8 giờ 20 phút cùng ngày đã xảy ra vụ nổ khí hàn xì tại công ty Licogi 12 thuộc Khu công nghiệp Phú Thị khiến 1 công nhân tử vong và 2 công nhân bị thương.

Khu công nghiệp nơi xảy ra vụ nổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Phú Thị và Công an huyện Gia Lâm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phối hợp với khu công nghiệp tổ chức tìm kiếm cứu nạn, sơ cứu người bị nạn và xử lý vụ việc.

Các nạn nhân được xác định gồm:  Đinh Hoàng H (SN 1969, ở Hưng Yên), Nguyễn Văn D (SN 1985, ở Vĩnh Phúc) và Nguyễn Thị N. Trong đó anh H. tử vong, hai người còn lại bị thương.

Qua xác minh cơ quan Công an xác định, trong quá trình lao động, anh Đinh Hoàng H đã dùng khí ô xy để cắt bản mã thép sau đó dẫn đến tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang