Giết bạn gái tại nhà nghỉ rồi trộm xe máy về nhà tự sát

Thứ Năm, 03/09/2020 21:52

|

(CAO) Lúc 8 giờ ngày 3/9, Nguyễn Văn Bắc (SN 1997) và chị Trương Thị Kim Ng. (SN 1999, cả hai cùng ngụ xã Tân Hà, huyện Tân Châu, Tây Ninh) mỗi người điều khiển xe máy và cùng nhau đến nhà nghỉ U.K (thuộc ấp Đông Hiệp, xã Tân Đông).

Một lúc sau, nhân viên nhà nghỉ nghe tiếng kêu cứu nên đến phòng gõ cửa, Bắc bước ra và thừa nhận mình giết người. Sau đó Bắc leo qua hàng rào nhà nghỉ đến nhà anh Nguyễn Hải Đăng (ngụ ấp Đông Hiệp, xã Tân Đông) thấy xe máy BS: 70K1- 085.55 có sẵn chìa khoá nên lấy trộm mang về nhà cất giấu.

Tiếp đó, Bắc dùng dao tự cắt vào cổ, vào tay của mình để tự sát nhưng được gia đình phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe Bắc đã ổn định và được sự giám sát của lực lượng Công an.

Đối tượng Nguyễn Văn Bắc đang điều trị tại bệnh viện

Sau Khi sự việc xảy ra, Công an huyện Tân Châu phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh nhanh chóng đến ngay hiện trường tiến hành các biện pháp điều tra theo quy định.

Thông tin ban đầu được biết, Bắc và chị Kim Ng. quen biết và nảy sinh tình cảm đã được khoảng 1 năm. Cách nay vài ngày, Bắc đến nhà Kim Ng. hăm doạ sẽ đâm chị này do Bắc ghen tuông và nghi ngờ chị Kim Ng. không còn tình cảm với Bắc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang