Quảng Trị: Người chơi hoa lan tặng 1,5 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Thứ Sáu, 04/09/2020 09:35

|

(CAO) Chiều 3-9, tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã tiếp nhận số tiền 1,5 tỷ đồng từ Câu lạc bộ (CLB) yêu hoa lan đột biến sông Hàn (Đà Nẵng) trao tặng phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid – 19 tỉnh Quảng Trị.

Đại diện CLB trao tặng tiền tại MTTQ tỉnh Quảng Trị

Ông Võ Anh Truyền, Chủ nhiệm CLB yêu hoa lan đột biến sông Hàn cho biết, ngay từ những ngày đầu dịch bùng phát, các thành viên của CLB đã viết thưc kêu gọi đăng trên mạng xã hội đã nhận được sự ủng hộ quan tâm từ những người yêu lan, chơi lan trong cả nước cùng chung tay, góp sức cùng với người dân các tỉnh, TP.Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi,Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị nhằm hỗ trợ kinh phí giúp các địa phương có thêm trang thiết bị y tế để phòng, chống dịch Covid – 19.

Tại tỉnh Quảng Trị, CLB đã trao tặng 1,5 tỷ đồng thông qua Uỷ ban MTTQVN tỉnh, ngoài ra âu lạc bộ yêu hoa lan đột biến Sông Hàn còn trao tặng thêm 1.150 phần quà đến người dân thuộc diện hộ nghèo tại 2 huyện Vĩnh Linh và Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

CLB cũng trao tặng nhiều phần quà là nhu yếu phẩm đến các bệnh nhân, hộ nghèo tại các tỉnh, thành phố, giúp họ phần nào vượt qua khó khăn trong giai đoạn này.

Ông Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị chia sẻ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thành viên của CLB cùng các nhà hảo tâm đã đồng lòng chung tay hướng về cả nước nói chung cũng như nhân dân Quảng Trị, dành những tình cảm đặc biệt đến người dân Quảng Trị trong công cuộc chống dịch bệnh Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang