Nam A Bank trao tặng hàng ngàn vật phẩm y tế cho BĐBP

Thứ Năm, 27/08/2020 19:15

|

(CAO) Trong hai ngày (20 và 21-8), Nam A Bank đã đồng hành cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn – Đơn vị phát động chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Chiến thắng Covid-19” trao tặng vật phẩm thiết yếu phòng chống dịch Covid-19 cho đại diện chiến sĩ bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước và tỉnh Đắk Nông.

Đại diện Thời báo Kinh tế Sài Gòn và Nam A Bank trao vật phẩm y tế cho đại diện Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Nông.

Cụ thể, ngày 20-8, chương trình đã trao hàng chục ngàn vật phẩm y tế phục vụ công tác phòng chống dịch như: khẩu trang y tế, nước rửa tay kháng khuẩn… đến tay Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước - tỉnh có đường biên giới dài nhất ở phía Nam nước ta với 260 km. Được biết, từ khi dịch Covid-19 xảy ra, biên phòng tỉnh Bình Phước đã bố trí 62 chốt kiểm soát cố định và 11 tổ tuần tra lưu động với tổng cộng hơn 300 cán bộ chiến sĩ làm công tác kiểm soát, chống dịch trên đường biên.

Ngay sau đó, ngày 21-8, chương trình tiếp tục trao tặng vật tư, dụng cụ y tế, hàng hóa thiết yếu đến với bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Nông- nơi có đường biên giới giáp Campuchia dài 141 km. Theo chia sẻ của nhiều chiến sĩ, điều kiện làm việc ở đây khá khó khăn khi họ phải đối mặt với các nguy cơ từ côn trùng, rắn rết trong rừng và thời tiết khắc nghiệt; Các chiến sĩ lại thường xuyên chia sẻ các vật phẩm hỗ trợ chống dịch như khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn…với người dân ven đường biên, khách qua lại nên cần số lượng khá lớn.

Bình Phước và Đắk Nông là hai trong những tỉnh thành có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế mà Ngân hàng đang đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh. Những năm qua, Nam A Bank Bình Phước và Nam A Bank Đắk Nông cũng như toàn hệ thống Nam A Bank đã triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của hai địa phương này.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Thông qua những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa thiết thực này, Nam A Bank mong muốn góp phần động viên, chia sẻ và tiếp sức kịp thời cho các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự xã hội, phòng chống dịch Covid-19 nơi biên giới”. Dự kiến sắp tới, chương trình sẽ tiếp tục đến với những chiến sĩ tuyến đầu chống dịch như Đà Nẵng, Quảng Nam.

Một trong những bức ảnh đẹp được bạn đọc gửi về vòng sơ loại liên hoan ảnh "Di sản và Bạn - Chiến thắng Covid-19"

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Chiến thắng Covid-19”, Nam A Bank cũng đồng hành cùng liên hoan ảnh “Di sản và Bạn – Chiến thắng Covid-19”. Theo đó, cứ mỗi tấm ảnh lan tỏa tinh thần lạc quan và nỗ lực đẩy lùi Covid-19 được gửi về liên hoan ảnh này, bạn đọc đã đóng góp 20.000 đồng vào chương trình để giúp đỡ những cá nhân, đơn vị gặp khó khăn do dịch bệnh.

Trong tuần vừa qua, Nam A Bank cũng triển khai nhiều hoạt động khác hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đơn cử, Nam A Bank Đà Nẵng phối hợp cùng đối tác của Ngân hàng tham gia tài trợ 06 máy ATM gạo, 30 tấn gạo cho đại diện các Quận, Huyện tại Tp. Đà Nẵng. Song song đó, Nam A Bank Đà Nẵng đã gửi tặng các nhu yếu phẩm và quần áo bảo hộ y tế phòng chống dịch cho Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam và Trường Tiểu học Lương Thế Vinh – thuộc Khu cách ly tập trung huyện Thăng Bình (Quảng Nam).

Nam A Bank đồng hành cùng “Mai vàng nhân ái” đến thăm NSƯT Phương Tùng tại TP Tân An, tỉnh Long An và các nghệ sĩ khác như NS Kiều Mỹ Dung, NS Thạch Sỹ Long…

Ngày 20 và 21-08, Nam A Bank đồng hành cùng chương trình “Mai vàng nhân ái” do Báo Người Lao Động tổ chức đã thăm hỏi, tặng quà cho nghệ sĩ gặp hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Long An, Đồng Tháp và Cần Thơ. Hy vọng món quà nhỏ sẽ góp phần hỗ trợ, động viên tinh thần các nghệ sĩ vượt qua khó khăn trong dịch Covid-19.

Ngay từ đầu mùa dịch Covid-19 cho đến nay, Nam A Bank cũng đã chủ động triển khai các hoạt động phòng chống dịch, bảo đảm sức khỏe cho cán bộ nhân viên, khách hàng an toàn khi đến giao dịch và hỗ trợ khách hàng, những người có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện ổn định cuộc sống. Đồng thời, Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 như: trao tặng 3,6 tỷ đồng cho Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM; trao tặng 2 phòng cách ly áp lực âm và 40 giường y tế với tổng trị giá 1,7 tỷ đồng cho Sở Y tế TP.HCM…

Bên cạnh đẩy mạnh kinh doanh, Nam A Bank đã - đang và sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hướng đến cộng đồng, góp phần chung tay cùng cả nước phòng tránh lây lan dịch bệnh, đồng hành cùng khách hàng phát triển kinh doanh, ổn định cuộc sống…”, đại diện Nam A Bank chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang