Phát hiện thi thể trên sông Sài Gòn, là nam sinh mất tích khi nhập học

Thứ Ba, 15/02/2022 09:31  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Một thi thể nam giới được phát hiện trôi trên sông Sài Gòn đoạn qua cầu Bình Lợi cũ, người thân bước đầu xác nhận thi thể là nam sinh quê Bình Định mất tích khi vào TPHCM nhập học.

Sáng 15/2, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn đoạn qua địa bàn phường 13.

Rạng sáng nay, người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn (đoạn qua cầu Bình Lợi cũ, phường 13, quận Bình Thạnh) nên báo cơ quan chức năng.

Khu vực dẫn vào hiện trường được phong tỏa

Ngay sau đó, Công an phường 13 đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh đến hiện trường để xác minh nhân thân, điều tra vụ việc.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận dạng thi thể này giống với anh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định, sinh viên năm nhất trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM) mất tích nhiều ngày qua sau khi từ quê vào TPHCM để nhập học.

Sau khi có mặt tại hiện trường, người thân của nam sinh viên này bước đầu xác nhận, thi thể trên chính là em Nghĩa. Anh họ của nạn nhân cho biết, hiện gia đình đang làm hồ sơ với công an về vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Như CAO đưa tin, ngày 13/2/2022, gia đình anh Nguyễn Văn Nghĩa đã gửi đơn đến Công an phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM về việc mất liên lạc với em khi Nghĩa trên đường từ quê vào TPHCM làm thủ tục nhập học.

Hình ảnh anh Nghĩa xuống Bến xe Miền Đông. (Ảnh từ camera)

Theo chị Hồ Thị Cẩm Nhung, chị họ của Nghĩa, ngày 11/2, Nghĩa lên xe khách của nhà xe Tân Hoa Châu, BS: 77B-024.57 từ tỉnh Bình Định đến Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh) để làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, TP.Thủ Đức.

Đến khoảng 5h ngày 12/2, chiếc xe này đến Bến xe Miền Đông nhưng chị Nhung ra đón Nghĩa thì không liên lạc được nên chạy đi tìm kiếm.

Mặc dù đã rà soát khắp bến xe, kiểm tra camera tại bến, tìm các mối quan hệ của Nghĩa... nhưng gia đình vẫn không thể liên hệ được em...

Công an đang khám nghiệm tử thi

Cập nhật: Đến trưa cùng ngày, Công an quận Bình Thạnh xác nhận thi thể nam giới trôi trên sông này là anh Nguyễn Văn Nghĩa - nam sinh viên năm nhất, quê Bình Định vào TPHCM nhập học và bị mất tích trước đó.

Người nhà của nam sinh viên xấu số cũng được công an cho vào bên trong để nhận diện, phục vụ công tác điều tra.

Theo người thân của nam sinh viên, thi thể của em được người dân phát hiện trôi trên sông trong đêm qua. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến nơi thì bị chìm mất, đến sáng nay (15/2) mới nổi tại khu vực gần cầu Bình Lợi cũ.

Nam sinh năm nhất mất liên lạc với gia đình khi vào TPHCM nhập học
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang