Nữ sinh bị đánh trong lớp trước sự cổ vũ của nhiều bạn

Thứ Sáu, 12/04/2019 11:24

|

(CAO) Ngày 12/4, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Thị Thuý xác nhận vụ việc hai học sinh Trường THCS Cẩm Bình (TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh) đánh nhau ngay trong lớp học, trước sự cổ vũ của nhiều bạn trong lớp khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

Trước đó, vào chiều 11/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một em học sinh nữ mặc áo đồng phục Trường THCS Cẩm Bình dùng tay, chân đánh một bạn nữ trước sự chứng kiến và cổ động của nhiều bạn trong lớp. Bước đầu cơ quan chức năng xác định đoạn clip được quay vào ngày 5/3.

Hình ảnh nữ sinh bị bạn đánh ngay trong lớp học. Ảnh cắt từ clip

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Cẩm Phả cho biết, người có hành vi đánh bạn là học sinh Nguyễn Thị Ngọc Ánh, nạn nhân là học sinh Phạm Anh Thư (cả hai em đều học lớp 7A3, Trường THCS Cẩm Bình, TP.Cẩm Phả).

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Thị Thúy cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Sở đã chỉ đạo Phòng Giáo dục TP.Cẩm Phả khẩn trương xác minh thông tin, xác minh danh tính học sinh; quan điểm là kiên quyết xử lý nghiêm vụ việc và kể cả những học sinh liên quan.

Tại cuộc họp khẩn với tập thể giáo viên Trường THCS Cẩm Bình ngày 12-4, Bí thư Thành ủy Cẩm Phả Vũ Quyết Tiến chỉ đạo: Phòng Giáo dục và Đào tạo ra quyết định đình chỉ điều hành của Hiệu trưởng - bà Trần Thị Oanh, đình chỉ giảng dạy đối với giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3 - cô Nguyễn Thị Thu, Trường THCS Cẩm Bình. Đồng thời yêu cầu cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, ngày 1/4, Ban Giám hiệu nhà trường đã kiểm điểm trách nhiệm cá nhân liên quan và làm việc với gia đình các em. Tuy nhiên, Ban Giám hiệu nhà trường không báo cáo với chính quyền địa phương và Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang