Công ty PPLOG lên tiếng về vụ cháy trong KCN Sóng Thần 2

Thứ Năm, 11/04/2019 16:16  | Phúc Toàn

|

(CAO) Chiều nay (11-4), Công ty cổ phần Logistics Pan Pacific (PPLOG) tại KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An, Bình Dương đã có thông cáo về vụ cháy lớn xảy ra tại kho của công ty này vào sáng cùng ngày.

Theo thông cáo, lúc 7 giờ 15 sáng 11/4, xảy ra sự cố hoả hoạn tại kho của Công ty PPLOG (KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An, Bình Dương).

Ngay khi phát hiện vụ cháy, các nhân viên của PPLOG lập tức dùng các phương tiện PCCC tại chỗ để dập lửa, đồng thời thông báo ngay cho lực lượng PCCC Công an tỉnh Bình Dương, BQL KCN Sóng Thần 2 và Trung tâm Y tế gần nhất.

Toàn bộ Ban lãnh đạo Công ty lập tức có mặt tại hiện trường, huy động lực lượng PCCC nội bộ của Công ty và tất cả các nguồn lực có thể, phối hợp với lực lượng PCCC nỗ lực cứu chữa không cho đám cháy lan rộng.

Khói lửa bốc lên từ vụ cháy

Khoảng 10h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Trước mắt không có thiệt hại về con người. Thiệt hại về tài sản đang được công ty phối hợp với đơn vị bảo hiểm và các đơn vị liên quan thống kê.

Hàng hoá trong kho vận hành theo quy trình, được mua bảo hiểm hàng hoá và bảo hiểm PCCC đầy đủ, các tổn thất trước mắt sẽ được khắc phục trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý sự cố bằng cách phối hợp các cơ quan chức năng.

Công ty đã lập và triển khai các tổ bảo vệ trực 24/24 tại hiện trường, tham gia hỗ trợ lực lượng PCCC nhanh chóng giải toả hiện trường và triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn cho người lao động trong lúc tham gia chữa cháy.

Công ty PPLOG và lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành xác định nguyên nhân sự việc.

Nhân viên PPLOG di dời đồ đạc ra ngoài

PPLOG xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các cơ quan chức năng, đặc biệt là các lực lượng PCCC và cứu hộ, cứu nạn, các lực lượng công an, đã hết sức tận tâm, lăn xả quên mình trong việc dập lửa để bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản cho doanh nghiệp, cũng như đã khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp điều tra nguyên nhân gây ra sự cố.

Nhờ vậy chúng tôi có thể triển khai công tác khắc phục hậu quả một các nhanh chóng nhất.

PPLOG cũng xin tri ân các quý khách hàng và đối tác, đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Công ty trong suốt thời gian qua. Sự cố không mong muốn và đáng tiếc này càng làm chúng tôi quyết tâm nâng cao hơn nữa ý thức PCCC, chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Cháy khủng khiếp trong KCN Sóng Thần
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang