Clip tài xế bức xúc với nữ Việt kiều đi taxi rồi... từ chối trả tiền

Thứ Hai, 18/02/2019 21:42  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một clip lan truyền trên mạng về việc đôi co giữa tài xế taxi với một phụ nữ trẻ là Việt kiều, nội dung clip anh tài xế bức xúc về vị khách này đi taxi nhưng từ chối trả tiền.

Ngày 18-2, trên mạng xã hội lan truyền clip về việc nữ Việt kiều từ chối trả tiền taxi. Theo thông tin từ mạng xã hội, người có tên “Lam Phung” nói là tài xế taxi Vinasun đến đón người phụ nữ là Việt kiều tại khách sạn, sau đó đưa khách trở lại. Số tiền báo trên đồng hồ xe taxi là 102 nghìn đồng.

Người phụ nữ liên tục từ chối thanh toán tiền taxi.

Clip quay cảnh tài xế đòi tiền cước theo quy định. Còn người phụ nữ trẻ, nói tiếng Việt lơ lớ và nói rành tiếng Anh liên tục tìm mọi cách để từ chối thanh toán. Người này nói không trả tiền với lý do không có tiền mặt nên không trả, chỉ cầm thẻ. Nhưng tài xế đề nghị cô đưa thẻ quẹt để thanh toán thì người này cũng từ chối và còn thách khi tài xế quay clip.

Sự việc xảy ra lúc 2 giờ sáng và có nhiều người chứng kiến, trong đó có các du khách người nước ngoài. Nhiều người bức xúc trước hành vi, thái độ trên của người phụ nữ. Một số người cho rằng người này có dấu hiệu say rượu…

Anh Lam Phung cho biết, anh nhận được điện thoại của lễ tân khách sạn nên đến chở du khách theo nhu cầu. Bản thân anh chỉ mong được thanh toán tiền theo đúng quy định nhưng không hiểu sao người phụ nữ trên lại từ chối.

Bình luận (0)

Lên đầu trang