Phá tường nhà cũ lấy xà bần sửa đường, một người tử vong

Thứ Sáu, 16/03/2018 21:24

|

(CAO) Khoảng 14 giờ 30 ngày 16/3, tại ấp An Hòa A, xã Chánh An, huyện Mang Thít, Vĩnh Long, đã xảy ra vụ tai nạn do sập tường của một trường mẫu giáo bỏ hoang, khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo Công an huyện Mang Thít, do thấy tuyến đường giao thông nông thôn thuộc ấp An Hòa A, xã Chánh An, bị sụt lún, gây khó khăn cho người đi đường nên anh Nguyễn Văn Hây (SN 1976, ngụ xã Nhơn Phú, huyện Mang Thít) và anh Phạm Văn Tài (SN 1982, ngụ xã Chánh An, huyện Mang Thít) rủ nhau đến Trường Mẫu giáo Chánh An B là ngôi trường đã xuống cấp không còn sử dụng nằm ngay gần đó để phá bức tường cũ lấy bê tông, gạch cũ đem ra đổ xuống mặt đường, vá đoạn đường bị sụt lún đó.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, cả hai đã đập được một bức tường nhỏ và đem được 2 bao vật liệu cũ đến địa điểm sụt lún. Sau đó, cả hai tiếp tục trở vào đập 2 bức tường còn lại. Trong lúc đập thì bất ngờ bức tường của trường mẫu giáo sập xuống, đè lên người anh Nguyễn Văn Hây làm anh tử vong tại chỗ. Riêng anh Phạm Văn Tài may mắn chạy kịp ra ngoài nên chỉ bị thương nhẹ.

Trường Mẫu giáo Chánh An B đã bỏ hoang 2 năm, chỉ còn trơ lại 3 bức tường. Ngay cạnh đó là Trường Tiểu học Chánh An B cũng đã xuống cấp nghiêm trọng, không còn sử dụng nữa.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang