TP.Thủ Đức: Gần 30 người dương tính ma túy tại hai quán Bamboo và LaLa Beer&Food

Thứ Tư, 25/10/2023 18:31  | Minh Thắng

|

(CAO) Ngày 25/10, Đội Cảnh sát ma túy Công an TP.Thủ Đức, TPHCM cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý 2 vụ việc liên quan đến sử dụng ma túy được phát hiện tại Công ty TNHH giải trí Bamboo và Nhà hàng LaLa Beer & Food...

Theo đó, nhằm chủ động phòng ngừa, đấu tranh xử lý các loại tội phạm, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn TP.Thủ Đức, vào đêm 22/10, Đội cảnh sát ma túy Công an TP.Thủ Đức đã tiến hành kiểm tra hành chính Công ty TNHH giải trí Bamboo, tại địa chỉ 58/6 đường Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ và nhà hàng LaLa Beer & Food ở số 283C đường Nguyễn Duy Trinh, khu phố 2, phường Phú Hữu, qua đó phát hiện một số vi phạm cần phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Khách tại quán thời điểm công an kiểm tra

Tại thời điểm kiểm tra, qua test nhanh, lực lượng chức năng đã phát hiện tại Công ty TNHH giải trí Bamboo có 7/21 đối tượng dương tính với chất ma túy, ngoài ra tại đây còn phát hiện một số vật dụng liên quan để tổ chức sử dụng ma túy tập thể.

Riêng tại nhà hàng LaLa Beer & Food, phát hiện có 21/46 đối tượng dương tính với chất ma túy cùng một số vật dụng sử dụng ma túy trái phép.

Quán Lala Beer & Food bị kiểm tra, phát hiện nhiều đối tượng dương tính ma túy

Công an TP.Thủ Đức đã tiến hành đưa các đối tượng về cơ quan công an làm việc và đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng liên quan, đề xuất xử lý trách nhiệm của chủ cơ sở khi để các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy trong cơ sở kinh doanh của mình.

Lực lượng công an kiểm tra ma túy tại quán

Một chỉ huy Công an TP.Thủ Đức cho biết, nhằm chấn chỉnh, bảo đảm tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, đẩy lùi các loại tội phạm, từ đây đến cuối năm, các lực lượng sẽ tiếp tục phối hợp, đẩy mạnh công tác kiểm tra hành chính các ngành nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT và các cơ sở kinh doanh dịch vụ “nhạy cảm” trên địa bàn, kiên quyết xử lý nghiêm khắc các chủ doanh nghiệp để xảy ra vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang