Đắk Lắk:

Phát hiện thi thể 2 trẻ sơ sinh trong sọt rác ở bệnh viện

Thứ Ba, 21/03/2017 11:56  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc đi dọn vệ sinh, nữ hộ lý đã phát hiện trong sọt rác của bệnh viện có 2 thi thể bé gái còn nguyên dây rốn.

Sáng 21-3, BS.Nguyễn Ngọc Tiên – Trưởng khoa Khám (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vừa phát hiện thi thể của 2 bé gái trong sọt rác ở gần khu vực nhà vệ sinh của khoa.

BS.Tiên cho biết thêm, có thể sản phụ nào đó đã sinh đôi trong nhà vệ sinh của khoa rồi đem bỏ con vào sọt rác.

Khu vực phát hiện thi thể 2 trẻ sơ sinh

Trước đó, khoảng 6 giờ 45 phút ngày 20-3, chị Lê Thị Duyên (hộ lý khoa Khám) mở cửa nhà vệ sinh của khoa để dọn dẹp thì ngửi thấy mùi tanh hôi của máu. Khi vào bên trong chị thấy có nhiều giấy vệ sinh dính máu, xung quanh nền nhà và trên tường cũng có dính máu. Sau đó, chị lau chùi dọn dẹp rồi mang rác ra bỏ vào sọt rác gần đó. Tuy nhiên, khi vừa mở túi nilon ở sọt rác ra phát hiện bên trong có một đầu trẻ em nên gọi mọi người đến kiểm tra.

“Khi vừa mở túi nilon của sọt rác ra tôi thấy có vật gì đó tròn tròn có màu đen nghi là đầu của một trẻ sơ sinh nên tôi gọi thêm 1 chị nữa đến để kiểm tra. Trong túi là 2 bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn, trên người bê bét máu. Các bé đều đã tử vong”, chị Duyên kể lại.

Vụ việc sau đó được trình báo lên lãnh đạo bệnh viện và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm. Sau khi hoàn tất các thủ tục thi thể 2 bé gái đã được một tổ chức từ thiện đưa đi chôn cất tại nghĩa trang TP. Buôn Ma Thuột.

Bình luận (0)

Lên đầu trang