Đồng Tháp:

Thi thể nữ giới cháy đen lúc rạng sáng, nghi vấn tự thiêu

Thứ Ba, 14/03/2017 05:45

|

(CAO) Tại hiện trường, thi thể được xác định là nữ giới (khoảng 35 đến 40 tuổi) tuổi trong tình trạng cháy đen, tứ chi co quắp.

Chiều ngày 13-3, thông tin từ Công an TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp cho hay, đang tiến hành xác minh làm rõ danh tính người phụ nữ được người dân phát hiện chết cháy tại bãi đất trống thuộc khu dân cư ở phường 3.

Theo đó, vào khoảng 5 giờ sáng hôm qua 12-3, một người dân đi ngang qua khu vực trên thì hoảng hồn khi phát hiện một thi thể cháy đen nên đã nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Công tác khám nghiệm pháp y cho thấy, nạn nhân là nữ giới (tuổi đời từ khoảng 35 đến 40 tuổi), thi thể bị cháy đen, chân tay co quắp. Do cũng không phải là người sống tại địa phương nên chưa thể xác định được danh tánh. Nhận định ban đầu, nạn nhân là người nơi khác vừa đây để làm thuê kiếm sống.

Đại tá Nguyễn Thành Lên - Trưởng Công an TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp thông tin, để xác định rõ danh tính nạn nhân, cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh, chờ kết quả giám định để có kết quả chính xác. Nguyên nhân vụ việc đang được ngành chức năng tiến hành điều tra theo thẩm quyền và làm rõ danh tánh của nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang