Thanh niên chết trong tư thế treo cổ, ví có giấy cầm đồ

Thứ Sáu, 29/06/2018 11:31  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 29-6, Công an TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết của nam thanh niên treo cổ sau vườn nhà.

Nạn nhân được xác định là anh Bùi Hoàng Lưu (25 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột). Theo ông Bùi Hữu Dân – bố của nạn nhân, trưa hôm qua 28-6, khi gia đình ăn cơm thì Lưu không ra ăn mà nằm trong phòng đóng kín cửa. Đến tối cùng ngày, ông Dân vào phòng kiểm tra thì thấy cửa mở nhưng không thấy Lưu.

Nghĩ là con đi chơi chưa về nên sau đó ông Dân đi Ngủ. Đến khoảng 7h sáng nay, khi ông Dân ra thăm vườn thì phát hiện thi thể con trai đang treo cổ trên cây điều của gia đình. Sự việc sau đó, đã được ông Dân trình báo lên Công an TP.Buôn Ma Thuột.

Khám nghiệm tử thi

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP. Buôn Ma Thuột có mặt hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người nhà nạn nhân, gần đây Lưu có biểu hiện trầm cảm, ít nói chuyện với mọi người trong gia đình. Kiểm tra ví của nạn nhân, người nhà phát hiện có một giấy cầm đồ, được cho là Lưu đã cầm cố chiếc xe máy của mình với giá 10 triệu đồng ở tỉnh Đồng Nai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang