Cô giáo mầm non tố bị phụ huynh đánh nhập viện

Thứ Năm, 28/06/2018 18:19  | Hải Đường

|

(CAO) Chị Nguyễn Xuân Mai (21 tuổi, trú xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) là giáo viên cơ sở mầm non Sen Hồng tại xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) vừa đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Ngày 28-6, chị Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi), giáo viên cơ sở mầm non Sen Hồng cho biết, chị vừa làm đơn tố cáo ông Phan Minh Thuận đến Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam về hành vi côn đồ đánh người gây thương tích nghiêm trọng.

Theo đơn tố cáo của chị Mai, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 21-6, tại Cơ sở trường Mầm Non Sen Hồng (xã Điện Thắng Trung), trong lúc chị và các cô giáo khác của trường đang trả trẻ, thì ông Phan Minh Thuận, là bố đẻ của cháu Phan Thị Minh Thảo (cháu Thảo là học sinh của trường) đưa cháu đến trường hỏi cô nào đánh con ông mà cháu bị bầm ở háng. Lúc này chị và cô Minh đi ra hỏi và xem cháu bị làm sao. Sau đó, chị và các giáo khác xem và bảo đây là vết bầm nhẹ và lâu rồi, có thể do cháu ngồi xe đạp, chứ các cô không ai đánh cháu.

Ông Thuận đưa cháu về được vài phút sau lại đưa cháu Thảo trở lại và xông vào trường, vừa đi vừa hỏi ai đánh con ông. Đồng thời lớn tiếng hỏi cô Mai đâu rồi?.

“Lúc đó, tôi ở trong lớp chạy ra, ông liền bảo 'cô Mai đúng không', tôi chưa kịp trả lời thì ông Thuận đã tát tới tấp vào mặt, vào hai bên má và trên đầu. Cú đánh quá mạnh của ông Thuận khiến cho tôi chúi ngã nhào xuống đất, chưa chịu dừng lại ở đó, ông còn gọi ông Huy xuống đánh tôi. Ông Huy và ông Thuận đã đá đạp vào người, vào mông tôi cho đến khi tôi ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện”, chị Mai nói.

Chị Mai đang nằm điều trị tại bệnh viện

Ngay sau đó, chị Mai đã gửi đơn tố cáo hành vi đánh người của ông Thuận đến Công an thị xã Điện Bàn.

Đại tá Lê Trung Hai, Trưởng Công an thị xã Điện Bàn cho biết: “CQĐT Công an thị xã Điện Bàn đã nhận được đơn tố cáo của cô Nguyễn Thị Xuân Mai về việc bị một người đàn ông xông vào đánh gây thương tích. Hiện chúng tôi đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc trên”.

Khởi tố phụ huynh đánh cô giáo mầm non mang thai
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang