Vụ bí thư huyện ủy trong nhà nghỉ với nữ cán bộ: Người thứ 3 bí ẩn

Thứ Năm, 28/06/2018 00:22

|

(CAO) Trong hai ngày 26, 27-6, lần lượt nữ cán bộ và ông bí thư huyện ủy của một huyện thuộc tỉnh Đắk Lắk đã có giải trình về vụ việc liên quan đến clip phát tán việc 2 người này bị phát hiện đang ở trong phòng tại một nhà nghỉ ở TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Cả hai đã phủ nhận mối quan hệ, nhưng không thuyết phục được người khác về lý do họ ở chung phòng.

Theo nội dung bản giải trình của ông bí thư huyện ủy Nguyễn Quang Th., ngày 21-6, ông lên TP Buôn Ma Thuột chơi và được bà Nguyễn Thị M. (Trưởng một ban thuộc Tổ chức Đảng ủy các cơ quan tỉnh), cùng người bạn rủ ra sân bay. Người này sau đó bận việc nên hẹn gặp nhau ở quán cà phê gần sân bay.

Ông Th. và bà M. đến quán cà phê ngồi đợi. Cả 3 sau đó uống cà phê được một lúc thì bà M. bị trúng gió, đau bụng nên thuê một phòng tại nhà nghỉ để nằm, còn ông Th. ngồi ngoài chờ. Sau đó, vì có việc, muốn về huyện, ông Th. vào xem tình hình bà M. ra sao, về cùng hay ở lại chờ người bạn. Đúng lúc ông Th. vào phòng bà M. thì một nhóm 6-7 người (được cho là phía gia đình chồng bà M.- PV) đến trước cửa phòng, yêu cầu người bên trong mở cửa...

Tổ hợp cà phê – nhà nghỉ – karaoke, nơi ông Th. và bà M. bị phát hiện chung phòng

Theo tường trình của bà M., thời điểm có nhiều người nói ồn ào, kêu la ngoài cửa phòng nghỉ, bà đã trèo lên cửa sổ nhìn ra ngoài, không may rơi điện thoại nên leo ra ngoài lan can nhặt lại. Sau đó quay vào phòng. Việc khóa cửa là sợ bị gây gổ, đánh đập.

Một lãnh đạo đơn vị - nơi bà M. công tác cho biết, chiều ngày 21-6, bà M. xin phép cơ quan nghỉ làm để ra sân bay Buôn Ma Thuột đón thầy cô vì M. đang theo học lớp cao học. Bà M. thừa nhận, người cùng phòng là ông Th., “sếp” cũ của bà M.

Hình ảnh bà M. leo trèo bên ngoài cửa sổ thông gió phòng nghỉ

Khi bà M. vừa chui vào trong phòng, một cánh tay đàn ông nhanh chóng đóng cửa thông gió lại

Đến nay, phía Công an xã Hòa Thắng và Công an TP Buôn Ma Thuột chưa tiết lộ thông tin về việc có hay không nhân vật thứ 3 đi cùng ông Th. và bà M. – như lời ông Th. giải trình để làm rõ sự có mặt của ông Th. và bà M. tại tổ hợp cà phê – karaoke – nhà nghỉ K.V.

Lời khai của bà M. về việc bà này bị rơi điện thoại ra mái nhà ngoài cửa sổ phòng nghỉ nên leo trèo ra lấy có thể đúng, nhưng việc một nữ cán bộ để người khác giới vào phòng của mình mà không phản ứng là việc khó chấp nhận.

 Việc ông Th. tự nhận vào phòng bà M. để “thăm hỏi”, chào về lại càng khó coi. Nếu ông Th. thực sự “không có gì” với bà M., cần trao đổi, nắm tình hình về sức khỏe của bà M., ông có thể nhờ nhân viên nhà nghỉ vào xem xét, truyền đạt lại. Cả hai đã ở vào thế “tình ngay lý gian” nên rất khó để người khác tin.

Hình ảnh được cho là ông Th. ra xe ô tô riêng rời đi

Như đã thông tin, ngày 22-6 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh được cho là vụ bắt quả tang một bí thư huyện ủy đang ở trong phòng 403 nhà nghỉ K.V (gần sân bay TP Buôn Ma Thuột) với một nữ cán bộ. Người trong clip được cho là ông Nguyễn Quang Th., Người phụ nữ đang leo trèo trên mái nhà để xe, ngoài cửa sổ phòng nghỉ được nhiều người khẳng định là bà Nguyễn Thị M., Trưởng một ban thuộc Tổ chức Đảng ủy các cơ quan tỉnh. Sau khi clip lan truyền, bà M. vẫn đến cơ quan làm việc bình thường. Ông Th. xin nghỉ 1 ngày để giải quyết việc gia đình.

Theo tiết lộ của Công an xã Hòa Thắng, khoảng 17h30 phút ngày 21-6, Công an xã nhận được điện thoại của chủ nhà nghỉ K.V về việc một nhóm người tập trung gây náo loạn nhà nghỉ nên đã đến giải quyết, yêu cầu người bên trong mở cửa phòng.

Cửa phòng mở, bên trong có 1 nam 1 nữ. Lúc này, chồng người phụ nữ tên M. cũng có mặt, đòi xông vào đánh chị này nhưng được Công an xã bảo vệ. Người đàn ông ở cùng phòng với bà M. ra xe ô tô rời đi. Bà M. nói rằng, người chung phòng tên Th., nhưng không rõ lai lịch. Sự việc được lập biên bản, có cả chữ ký của chồng chị M. Toàn bộ văn bản sau đó gửi Công an TP. Buôn Ma Thuột để xử lý theo thẩm quyền.

Vụ việc hiện đang được Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk giao Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy xác minh, làm rõ để có hướng xử lý. Một lãnh đạo của bà M. cho rằng, hình ảnh trong đoạn clip không rõ mặt bà M., ông Th. nên việc này có thể phải nhờ cơ quan công an xác định. Mọi việc chờ kết luận của cơ quan chức năng và Thường vụ Tỉnh ủy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang