Bí thư huyện ủy vào khách sạn với nữ cán bộ vì... trúng gió?

Thứ Sáu, 22/06/2018 20:09

|

(CAO) Chiều tối 22-6, Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết, đã nắm được thông tin về đoạn clip phán tán cảnh một Bí thư huyện ủy thuộc tỉnh này tên là Th. ở trong phòng khách sạn với một phụ nữ. Ông Th. hiện do Tỉnh ủy quản lý nên Thường trực Tỉnh ủy sẽ chỉ đạo xác minh thông tin. Tùy vào mức độ vi phạm mới có hình thức xử lý.

Sáng 22-6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 4 phút quay lại cảnh được cho là ông Th., Bí thư huyện ủy một huyện của Đắk Lắk đang ở trong phòng đóng cửa của khách sạn K.V (gần sân bay TP.Buôn Ma Thuột). Rất đông người tập trung trước cửa căn phòng này, liên tục gọi người tên Th. mở cửa. Cùng đó, mọi người thấy một phụ nữ ngồi trên mái nhà, khi bị phát hiện thì người này chui qua cửa sổ thông gió để trở lại căn phòng trên.

Hình ảnh được cho là bà M. chui qua cửa sổ - Ảnh: Cắt từ clip

Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, người trong clip là ông Nguyễn Quang Th. - Bí thư Huyện ủy một huyện ở Đắc Lắc và người phụ nữ đi cùng được xác định là bà Nguyễn Thị M., phó phòng một tổ chức đoàn thể của tỉnh này. Người quay clip và tung lên mạng xã hội được cho là phía gia đình chồng bà M.

Sau nhiều lần gọi nhưng cửa phòng vẫn đóng kín, người quay clip đi vòng ra phía sau khách sạn, phát hiện bà M. đang ngồi trên nóc nhà để xe. Bị phát hiện, người phụ nữ này vội chui qua cửa sổ trở vào bên trong căn phòng. Người quay clip nói lịch sự: “Mời cô xuống đây”. Cùng lúc này, ông Th. ra ngoài và lên xe ô tô 4 chỗ bỏ đi.

Chiếc xe được cho là của ông Th. - Ảnh: Cắt từ clip

Nói về sự việc, ông Th., cho rằng, ngày 21-6, ông cùng 2 người khác ra sân bay Buôn Ma Thuột, uống cà phê ở quán K.V. Bất ngờ bà M. bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng vào nghỉ. Ông và người bạn còn lại ngồi uống nước được một lúc thì người này ra sân bay, nói đi có việc, ông ở lại chờ. Do muốn về huyện để dự đại hội nên ông vào phòng xem tình hình sức khỏe của bà M. thế nào, ở lại chờ bạn hay về.

Khi ông vừa vào phòng thì ở bên ngoài nhiều người gọi cửa. Ông Th. mở cửa ra xe về.

Hình ảnh được cho là bà M. - Ảnh: Cắt từ clip

Theo ông Th., ông với bà M. thân quen, coi nhau như anh em trong nhà. “Tôi ở vào thế “tình ngay lý gian” nên nói khó ai tin, nhưng sự thật không phải như mọi người nghĩ, giữa tôi và M. không có quan hệ trai gái gì. Việc này tôi đã làm tường trình đầy đủ với cấp trên nên không nói gì thêm” - ông Th. cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang