Sợ bị bắt vào tù, thanh niên uống thuốc trừ cỏ tự tử

Thứ Sáu, 22/06/2018 12:04  | Bảo Bình

|

​(CAO) Do lo sợ bị bắt vào tù về hành vi cố ý gây thương tích, Y Khim Tơr đã uống thuốc trừ cỏ tự tử.

Sáng 22-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong của Y Khim Tơr (SN 2001, trú buôn TLông, xã Đắk Phơi, huyện Lắk). Trước đó, Y Khim Tơr bị bà Sầm Thị Tích (SN 1963, trú tại thôn Cao Bằng, xã Đắk Phơi, huyện Lắk) tố cáo về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 13-6, sau khi nhậu xong Y Khim Tơr đã cầm cây, dao rựa ra trước cửa nhà. Khi Y Khim Tơr thấy bà Tích đi ngang qua đã xông ra đánh bà Tích khiến bà Tích bị thương tích. Sau đó, bà Tích đã làm đơn tố cáo hành vi đánh người của Y Khim Tơr đến cơ quan công an.

Do lo sợ bị ngồi tù, Y Khim Tơr đã uống thuốc trừ cỏ tự tử.​ Ảnh minh họa

Đến ngày 17-6, sau khi uống rượu cùng với bạn bè trong buôn về, Y Khim sợ bị bắt vào tù, nên đã nói với chị gái của mình là không muốn sống nữa rồi đi ra phía sau bếp uống một nửa chai thuốc trừ cỏ.

Ngay sau đó, gia đình Y Khim phát hiện sự việc và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lắk cấp cứu nhưng đến khoảng 23 giờ ngày 20-6, Y Khim Tơr đã tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang