Đắk Nông:

Phát hiện thi thể người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ

Thứ Hai, 13/02/2017 00:11  | Bảo Bình

|

(CAO) Gọi cửa mãi nhưng không thấy ai trả lời, mọi người phá cửa xông vào thì phát hiện thi thể nạn nhân nằm dưới đất trên người có nhiều vết bầm tím.

Chiều 12-2, thông tin từ Công an huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông) cho biết, đơn vị này vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân Lê Văn Nghĩa (SN 1981, quê ở tỉnh Bến Tre) được người dân phát hiện tử vong trong một phòng trọ ở xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp.

Khu nhà trọ nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 11-2, chủ của hàng VLXD Hồng Thái (xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp) không thấy anh Nghĩa đến làm việc nên chạy qua phòng trọ của anh Nghĩa thì thấy cửa khóa trong nhưng gọi mãi mà không thấy anh Nghĩa trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành người này đã gọi người dân xung quanh phá cửa xông vào.

Khi cánh cửa vừa được mở ra thì mọi người hoảng hồn phát hiện thi thể anh Nghĩa nằm gần chân cầu thang ở lối lên gác lửng trên cơ thể có nhiều vết bầm tím nên trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường để xử lý vụ việc. Đến sáng ngày 12-2, công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất.

Theo một số người ở dãy trọ này cho biết, anh Nghĩa mới từ quê vào đây làm thuê cho cửa hàng vật liệu xây dựng trên địa bàn xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp được 2 ngày. Nạn nhân có vợ và hai con đang sống tại Quảng Ngãi.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đắk R’Lấp tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang