Mua 6.000 lít dầu ăn đã qua sử dụng về tái chế

Thứ Sáu, 10/08/2018 09:13  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 10-8, Phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã phát hiện xử lý một vụ vận chuyển mua bán trên 6.000 lít dầu ăn đã qua sử dụng.

Từ tin báo của người dân, tổ công tác của phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh Đắk Lắk đã kiểm tra phát hiện trên chiếc xe tải mang BS: 68C-066.38 đang vận chuyển 6.000 lít dầu ăn đã qua sử dụng đang ở trên đường Đinh Núp, phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột.

Số dầu ăn này là của ông Phạm Tiến (44 tuổi, ở huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi). Tại thời điểm kiểm tra, ông Tiến cũng không xuất trình được bất cứ giấy tờ, hóa đơn nào chứng minh được nguồn gốc số hàng trên.

Bước đầu, ông Tiến khai nhận, đã đến các nhà hàng, quán ăn ở tỉnh Đắk Lắk mua thu gom dầu ăn đã qua nấu nước sử dụng thừa thải ra.

Những can dầu ăn thu được 

Mỗi lít ông Tiến mua với giá từ 1 đến 2.000 đồng, sau đó chở đến tỉnh Bình Dương để bán lại cho các cơ sở tái chế với giá 5.000/lít.

Hiện phòng Cảnh sát môi trường đang hoàn tất hồ sơ để xử lý ông Phạm Tiến về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang