Siêu thị Điện Máy Xanh dùng loa "kẹo kéo" hát trên vỉa hè gây ồn ào

Thứ Tư, 17/03/2021 10:30

|

(CAO) Người dân sinh sống trên đường Phạm Văn Đồng (P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức) phản ánh nhân viên siêu thị Điện Máy Xanh nơi đây thường sử dụng loa "kẹo kéo", mở nhạc lớn và hát trên vỉa hè gây ồn ào, ảnh hưởng đến người dân sống quanh khu vực và người đi đường.

Từ phản ánh của người dân, PV đi thực tế và ghi nhận vào tối 16-3, tại siêu thị Điện Máy Xanh ở địa chỉ 794 đường Phạm Văn Đồng (P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức), thời điểm này là hơn 21 giờ, có một nhóm nhân viên siêu thị trên mở loa, hát và nhảy múa trên vỉa hè, nhằm thu hút sự chú ý từ người đi đường đến với siêu thị. 

Nhiều người dân bức xúc, bày tỏ: "Trong lúc cả thành phố đang kiên quyết dẹp bỏ vấn nạn hát karaoke, nhạc tự phát gây ồn ào, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, thì siêu thị Điện Máy Xanh nơi này lại cho nhân viên dùng loa "kẹo kéo", mở nhạc to rồi hát, nhảy múa".

Siêu thị Điện Máy Xanh cho nhân viên sử dụng loa "kẹo kéo" hát trên lề đường

Được biết, siêu thị này mới đi vào hoạt động từ ngày 6-3. Từ ngày mở cửa tới nay, người dân khu vực liên tục phản ánh siêu thị thường xuyên mở loa với âm lượng lớn ở trước cửa hàng, ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghỉ ngơi của người dân.

Đề nghị cơ quan quản lý địa phương cần sớm kiểm tra, nhắc nhở, xử lý nghiêm nếu xác định rõ hành vi vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang