Dầu tràm Cung Đình chung tay đẩy lùi Covid-19

Chủ Nhật, 09/08/2020 15:48

|

(CAO) Trong những ngày cả nước hướng về miền Trung, nhất là Đà Nẵng khi dịch Covid-19 bùng phát ở đây, nhiều doanh nhân ở TPHCM cũng nhanh chóng hưởng ứng chung tay giúp đỡ Đà Nẵng đẩy lùi dịch bệnh.

Ngay sau khi quyết định giãn cách xã hội tại Đà Nẵng được kích hoạt (13 giờ ngày 26-7-2020), anh Ngô Văn Cường, Tổng giám đốc Dầu tràm Cung Đình cùng với bạn bè họp bàn tìm cách chia sẻ chung tay đồng hành cùng đội ngũ y bác sỹ Đà Nẵng đẩy lùi Covid-19.

Đại diện Công ty Dầu tràm Cung Đình trao tiền và quà cho Bệnh viện 199

Sau một thời gian chuẩn bị, sáng 8-8, đại diện Công ty Dầu tràm Cung Đình tại Đà Nẵng đã đến thăm và trao quà cho đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện 199 - Bộ Công an là tuyến cuối của Đà Nẵng số tiền 35 triệu đồng và 6 thùng khẩu trang.

Công ty cũng trao cho trung vệ Trần Hữu Đông Triều (cầu thủ CLB HAGL đang thi đấu cho Becamex Bình Dương) 10 triệu đồng để cùng cầu thủ này giúp một phần kinh phí cho Ban chỉ đạo phòng - chống dịch bệnh huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam).

Cùng ngày, đại diện công ty cũng đã đến thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn, tật nguyền tại chùa Đại Quang (huyện Đức Hoà, tỉnh Long An).

Ông Ngô Văn Cường (thứ 3 từ phải sang) và nhân viên Công ty Dầu tràm Cung Đình chuẩn bị chuyển hàng ra Đà Nẵng

Trong hơn 5 năm qua, Dầu tràm Cung Đình đã đứng ra kêu gọi tiến hành nhiều hoạt động thiện nguyện, cùng đồng nghiệp và bạn bè tổ chức nhiều chuyến đi trao quà, xây nhà tình thương, xây cầu... cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM, Gia Lai, Quảng Nam, Thừa Thiên – Huế, Long An, An Giang, Bến Tre...

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tái bùng phát, các y bác sỹ ở tuyến đầu chống dịch là những người được quan tâm đặc biệt. Anh Cường nói trong xúc động: “Không chỉ những người bệnh, mà cả xã hội đều trân trọng sự hy sinh và thật sự biết ơn đối với y đức của đội ngũ y bác sĩ. Chúng tôi không giúp được gì nhiều, chỉ có tấm lòng thành thật hướng về các anh chị và cầu chúc cho tất cả chúng ta chiến thắng dịch bệnh”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang