Vụ người đàn ông tử vong khi đến TMV hút mỡ: Có dấu hiệu hoạt động "chui"

Thứ Sáu, 27/12/2019 17:27

|

(CAO) Sau vụ việc một người đàn ông tử vong tại thẩm mỹ viện Việt Hàn vào chiều nay (27-12), theo một lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội thì cơ sở này có hoạt động hút mỡ bụng là sai quy định.

Trao đổi với PV, Trưởng Phòng Quản lý hành nghề y dược tư nhân (Sở Y tế) Nguyễn Quang Trung cho biết, thẩm mỹ viện Việt Hàn chỉ là cơ sở thẩm mỹ thông thường, chỉ được các hoạt động như phun xăm, thêu trên da, dùng thuốc tê không phải dạng tiêm… Đây không phải phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ, chính vì vậy không được cung cấp các dịch vụ y tế. Thậm chí ở đây có làm phòng phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng không được hoạt động hút mỡ bụng.

“Bởi hút mỡ bụng phải được làm ở bệnh viện, người dân cũng nên biết phải đến đâu trước khi thực hiện dịch vụ, đến những cơ sở không đúng rất nguy hiểm đến tính mạng”, ông Trung cảnh báo.

Thẩm mỹ việc Việt Hàn có dấu hiệu hoạt động hút mỡ bụng "chui".

Như CAO đã đưa tin, chiều 27-12, một lãnh đạo VKSND quận Cầu Giấy, Hà Nội xác nhận vụ việc một người đàn ông tử vong tại thẩm mỹ viện Việt Hàn (số 83 đường Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội).

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, lực lượng Công an vẫn đang bảo vệ hiện trường, khám nghiệm liên quan đến vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân được xác định là nam giới, sinh năm 1976. Nạn nhân đến thẩm mỹ viện trên được cho là để thực hiện việc hút mỡ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang