Người đàn ông phải đi cấp cứu vì “của quý” cương cứng suốt 4 ngày

Thứ Ba, 27/04/2021 12:05

|

(CAO) Sau khi uống rượu, người đàn ông thực hiện cuộc 'yêu' với vợ sau đó thì gặp sự cố "của quý" cương cứng suốt 4 ngày và phải nhập viện cấp cứu.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân nam 47 tuổi nhập viện cấp cứu trong tình trạng dương vật cương cứng liên tục suốt 4 ngày.

Theo thông tin từ người đàn ông này, trước đó, bệnh nhân đi ăn cỗ ở nhà bạn, và có uống nhiều rượu. Sau khi về nhà, người này quan hệ với vợ.

Tuy nhiên, cuộc 'yêu' gặp sự cố làm cho dương vật bị đau và cương cứng. Mấy ngày sau "của quý" vẫn không trở lại trạng thái bình thường khiến anh hoang mang, lo lắng và đến khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng sơn. Sau đó, người này được chuyển tuyến đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để xử lý.

Bệnh nhân được chẩn đoán cương đau dương vật kéo dài thể động mạch (thể không thiếu máu) do chấn thương khi quan hệ. Đây là một thể bệnh rất hiếm chỉ chiếm từ 3-5% các trường hợp cương đau kéo dài.

Bệnh thường xảy ra sau chấn thương do tai nạn sinh hoạt, tai nạn lao động hay tai nạn giao thông. Còn nguyên nhân chấn thương do quan hệ tình dục cực kỳ hiếm.

Nam bệnh nhân được các bác sĩ điều trị

Các bác sĩ đã tiến hành xử lý chuyên môn, hiện người này đã ổn định.

Thông qua trường hợp trên, bác sĩ khuyến cáo mọi người nên lưu ý thực hiện an toàn tình dục để tránh những chấn thương tương tự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang