Quận 8 đón 41 y, bác sĩ tỉnh Bến Tre hỗ trợ chống dịch Covid-19

Thứ Tư, 22/09/2021 10:04

|

(CAO) Chiều 21/9/2021, Quận ủy - UBND Quận 8 (TPHCM) đã tổ chức đón 41 y bác sĩ của Sở Y tế tỉnh Bến Tre đến hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Tham dự có ông Võ Ngọc Quốc Thuận, Bí thư Quận ủy Quận 8; ông Trần Thanh Tùng, Chủ tịch UBND Quận 8.

Buổi gặp mặt đón tiếp các y, bác sĩ tham gia chống dịch

Tại buổi gặp mặt, thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Văn Oanh, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bến Tre cho biết, tập thể 41 y, bác sĩ của tỉnh sẽ nỗ lực hết mình, khắc phục mọi khó khăn để cùng chung tay góp sức với Đảng bộ và chính quyền Quận 8 trong công tác phòng chống dịch, qua đó góp phần cùng TPHCM sớm đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Trong buổi tiếp đón, ông Trần Thanh Tùng đã thông tin tình hình dịch bệnh COVID-19 đến các thành viên trong đoàn, đồng thời gửi lời tri ân đến lực lượng y bác sĩ tỉnh Bến Tre đã hỗ trợ Quận 8 trong công tác phòng chống dịch. Sau buổi lễ, các thành viên của đoàn đã được phân công về 16 phường để hỗ trợ trực tiếp công tác phòng chống dịch tại địa phương.

Tính đến nay, Quận 8 đã tiếp nhận 6 đoàn y bác sĩ của các tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Lai Châu, Thái Bình, Thừa Thiên - Huế và Bến Tre với hơn 500 người đang trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch tại các bệnh viện dã chiến, cơ sở thu dung điều trị COVID-19 trên địa bàn quận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang